» » » » Xem bói Cung Kim Ngưu 2014


Xem bói Cung Kim Ngưu 2014 (Taurus, 20/4 – 20/5).Năm 2013 sắp khép lại, 2014 đang đến gần, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Kim Ngưu - một trong 12 cung hoàng đạo.

Năm 2014 sẽ mang lại nhiều đổi thay đáng kể, cả trong đời sống cá nhân lẫn sự nghiệp của Kim Ngưu. Bạn sẽ rũ bỏ được vài thói quen xấu nên chất lượng đời sống rõ ràng được cải thiện hơn. Trong năm nay, tinh thần vững vàng và lí trí luôn song hành cùng bạn. Thật khó để dọa dẫm hay làm nhụt ý chí của Kim Ngưu nhé.

Những người bạn thân thiết, những người quen bạn gặp đều mang đến nhiều cảm hứng yêu đời và sáng tạo. Nhưng “vũ khí” quý giá nhất mà bạn sở hữu chính là tâm tính giản đơn, dễ gần và khả năng thích ứng tốt với hoàn cảnh xung quanh. Hãy nhớ, bạn càng giữ được bình tĩnh và sự khéo léo, bạn sẽ nhận lại được cách đối xử tương tự. Khi ai đó cần lời khuyên, đừng keo kiệt, Và khi bạn gặp bế tắc, bạn cũng cần cởi mở đón nhận lời khuyên nhủ từ người khác. Năm nay, bạn cũng sẽ bổ sung thêm một số sở thích cá nhân mới.

Sự nghiệp và tài phú

Một trong những điểm mạnh nhất ở Kim Ngưu, đó là bạn luôn thích đi đường dài thay vì tính toán ngắn hạn. Phẩm chất này biến bạn thành một nhân viên đáng tin cậy, người luôn hoàn thành nhiệm vụ, và có năng lực chống chọi khi gặp khó khăn. Nhưng những năm qua, bạn có phần khát khao đổi mới. Nhưng năm 2014 vẫn nghiêng về sự ổn định hơn. Do đó, thay đổi trong sự nghiệp không phải là nhân tố mà bạn nên ưu ái.

Tất nhiên, không ai muốn dậm chân tại chỗ mãi mãi. Điều bạn nên làm là quan sát và nắm bắt tốt các cơ hội khi chúng có dấu hiệu xuất hiện. Bạn sẽ không tóm lấy chúng ngay đâu. Phần lớn thời gian trong năm sẽ thấy Kim Ngưu cân nhắc các lựa chọn. Bạn có thể nhận được lời mời để làm việc ở nước ngoài, hoặc là một công việc cần di chuyển, công tác nhiều.
coiboi_com_vn_Kim_Nguu
Khả năng ngoại giao của bạn đặc biệt tốt vào dịp giữa năm. Nếu bạn đang xem xét việc trong lĩnh vực sale, truyền thông, làm việc trực tuyến hoặc quan hệ công chúng, chắc chắn bạn sẽ hoàn thành xuất sắc, nhất là trong tháng bảy. Từ giữa tháng bảy, một số Kim Ngưu có thể muốn làm việc tự do, kiếm việc tại gia hoặc tự kinh doanh cá nhân. Bạn cần nhiều thời gian rảnh và linh hoạt để chăm lo cho các mặt khác của đời sống hơn, đặc biệt nếu bạn đã lập gia đình và có con cái.

Một số vấn đề liên quan tới tài chính sẽ nảy sinh, nhưng không gây ra hậu quả trầm trọng. Bạn chỉ cần tiết kiệm đủ cho những giai đoạn bất ngờ. Bạn có thể phải chi trả cho vài khoản y tế của thành viên trong gia đình. Bạn nên tránh mua sắm quá nhiều, quá xa xỉ. Đầu tư cho tương lai luôn quan trọng hơn. Bạn sẽ gặp may nếu đầu tư vào bất động sản.

Tình yêu

Bạn sẽ rút ra được một bài học kinh nghiệm đáng quý về tình yêu và các mối quan hệ tình cảm trong năm nay, và tất nhiên, theo nghĩa tích cực. Nếu tình yêu của bạn mới ở giai đoạn hình thành, bạn sẽ phải cố gắng gấp đôi suốt năm để cố gắng bồi đắp tình thân thiết, hiểu biết lẫn nhau giữa bạn và người ấy. Với Kim Ngưu độc thân, bạn sẽ gặp được một người thật sự nghiêm túc trong tình cảm. Nếu đây là điều bạn đang tìm kiếm, năm 2014 bạn có thể tính tới đoạn kết hạnh phúc rồi đấy.

Bạn đặc biệt hứng thú mở rộng vòng tròn xã hội, và hào hứng với những người có cá tính khác biệt. Nếu bạn vốn dĩ là người chuộng sự ổn định, thân quen, đây sẽ là giai đoạn đầy thách thức. Nhưng nếu bạn dám bước chân ra khỏi giới hạn an toàn, bạn sẽ có một khoảng thời gian sôi nổi, đa dạng và nhiều kỉ niệm khó quên.

Sức khỏe

Trong năm nay, Kim Ngưu chớ coi thường vấn đề sức khỏe. Nếu không, bạn sẽ cần tiêu tốn khá nhiều tiền cho khoản này đấy. Hãy chăm chỉ luyện tập thường xuyên để giữ dáng và bổ sung năng lượng. Bạn cần nghiêm khắc với chính mình hơn trong việc kiểm soát chế độ ăn uống. Trong sáu tháng đầu năm, thỉnh thoảng bạn sẽ bị đau cơ hoặc đau đầu. Nửa năm còn lại, bạn sẽ hăng say với các hoạt động thể dục thể thao.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply