» » » » » Tử vi thứ 6 của ban ( 25/7/2014)


Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Tư duy độc lập đưa tới cho bạn nhiều ý tưởng rất hay. Tuy nhiên, bạn chớ vội khoe với người khác. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng kế hoạch hơn.
Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ cơ thể lại đang thể hiện ý khác. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía.
Nhiệm vụ của Bạn bao gồm hai khía cạnh tưởng chừng đối lập nhau: tư duy chiến lược và hành động. Nhưng hôm nay, bạn sẽ có đủ nhân tố, điều kiện để làm tốt cả hai điều này.

Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Bạn sẽ có một ngày khá căng thẳng đấy. Tâm tình bạn không đặc biệt vui vẻ, mà mọi người xung quanh lại như cố tình đối chọi với bạn. Hãy cho họ thời gian để ngẫm nghĩ. Tranh cãi sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.
Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.
Bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
Bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.
Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.
Hôm nay công việc của bạn chỉ bao gồm những nhiệm vụ khá nhàm chán. Hãy kiên nhẫn hoàn thành tốt. Trò vui vẫn đang ở phía trước chờ bạn.

Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)
Nếu bạn muốn thay đổi một thói quen cố hữu, hãy bắt đầu vào hôm nay vì bạn sẽ có đủ động lực. Nếu bạn định tiến hành chương trình ăn kiêng vào ngày mai, chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nhân tố hấp dẫn làm lung lạc ý chí của bạn.
Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may bạn khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ.
Giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể.

Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)
Hôm nay bạn rất dễ xúc động. Trạng thái tâm lý này có thể gây ra vài hậu quả tiêu cực, nên bạn cần tránh những vấn đề căng thẳng nhé.
Đường tình duyên của bạn hôm nay sẽ diễn biến khá kỳ lạ. Đừng ngạc nhiên nếu trái tim bạn đột nhiên đập dồn dập trước một người hoàn toàn không thuộc “tiêu chuẩn” của bạn.
Bạn có thể dễ dàng bỏ cuộc khi gặp việc khó. Có lẽ bạn chỉ cần cố thêm vài phút nữa thôi là sẽ tìm ra hướng giải quyết đấy.

Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)
Hôm nay Bạn có nhiều món đồ phải mua. Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví.
Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.
Hãy nhớ rằng cẩn thận còn hơn sau này phải hối tiếc. Hôm nay bạn tuyệt đối không được làm việc qua loa, đại khái nhé.

Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)
Hôm nay, bạn chỉ nên bắt tay vào việc gì mà bạn cảm thấy chắc chắn. Hãy nâng cấp độ hoài nghi của mình lên nhé. Mạo hiểm lúc này không phải là điều dành cho bạn.
Khi bạn bè xung quanh bàn luận về các mối quan hệ của họ, bạn nên lắng nghe. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đó.
Trước khi tiến lên phía trước, bạn cần đi lùi lại vài bước. Suy ngẫm về quá khứ, đánh giá và rút ra bài học sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Hôm nay tâm trạng bạn vui vẻ hơn hẳn bình thường. Nếu có thể, bạn nên dùng nó để gây ra ảnh hưởng tích cực tới những gương mặt buồn rầu quanh mình.
Hôm nay là ngày dành cho bạn, chỉ một mình bạn. Hãy làm những gì bạn muốn. Bạn nên bắt đầu bằng một buổi đi spa và sau đó là bữa tiệc ngoài trời.
bạn tuyệt đối không nên đưa ra đề đạt tăng lương hay thăng cấp vào lúc này nhé. Sếp của bạn đang khá “khó ở” đấy.

Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Một người rất quan trọng với bạn đang “khó ở”. Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.
bạn thường có xu hướng giữ lại vài điều cho riêng mình. Nhưng hôm nay, một người hoàn toàn chân thành và cởi mở sẽ thay đổi thế giới quan của bạn. Bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Hôm nay các kế hoạch đều có thể bị chệch hướng. Thay vì cố gắng giải quyết câu hỏi “vì sao”, bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp điều chỉnh nhé.
Hãy thử thay đổi cuộc sống thường ngày. Bạn nên tập thể dục ở công viên thay vì trong phòng gym, đi mua sắm ở chợ gần nhà chứ không phải siêu thị, và ra ngoài quán café ngồi mơ màng nhé.
Bây giờ không phải thời điểm để thay đổi công việc hoặc đường hướng sự nghiệp. Nhưng bạn nên nghĩ về các kế hoạch tương lai. Thật tuyệt nếu bạn tìm được một cố vấn giàu kinh nghiệm.

Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Lúc này một bữa tiệc nhỏ sẽ có tác dụng thần kỳ đấy.
Hãy cố gắng hết sức để người yêu vui lòng, dù bạn cần phải thỏa hiệp vài điểm. Hành động hôm nay sẽ mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn.
Bạn cần tự tin hơn về mỗi lời bạn nói, mỗi hành động bạn lựa chọn. Như vậy, người khác cũng sẽ tin tưởng ở bạn hơn.

Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Hãy vượt qua những nhận thức thâm căn cố đế của người khác về bạn. Bạn sẽ thay đổi quan điểm của họ, đồng thời biến sự ngạc nhiên thành lợi thế của mình.
Nếu bạn gặp trục trặc trong tình yêu, đừng lo lắng. Sự tình sẽ sớm chuyển biến, tất nhiên là đòi hỏi nỗ lực từ phía bạn.
Tinh thần cạnh tranh của bạn đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply