» » » » Xem bói Cung Song Tử 2014


Xem bói Cung Song Tử 2014 (Gemini, 21/5 – 21/6) Năm 2013 sắp khép lại, 2014 đang đến gần, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Song Tử - cung thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo.

Trong năm 2014, cuộc sống của Song Tử sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, yên ổn như một dòng sông xuôi dòng, không có nhiều vật cản. Tuy nhiên, bạn cần nghĩ kĩ trước khi nhảy vào một dự án hay lĩnh vực mới nhé. Với các mối quan hệ trong xã hội, bạn nên biết phân chia mức độ quan trọng và ưu tiên những người thân thiết với bạn hơn. May mắn và thịnh vượng sẽ đến với Song Tử mà không cần bạn cố gắng nhiều.

Cả ở nhà lẫn trong công việc, không khí hòa bình, hòa hợp sẽ là chủ đạo. Những mâu thuẫn, lo lắng đã theo đuổi bạn trước đây sẽ chấm dứt trong năm này. Đây chính là dịp lí tưởng để bạn phát huy tốt các kĩ năng, khả năng của mình. Lưu ý dành cho Song Tử là bạn phải đề cao lí trí, đừng để tình huống che mắt hoặc vội vã với các cú mạo hiểm.

Sự nghiệp và tài phú

Khi bước chân vào năm mới, Song Tử cực kì khát khao phát triển sự nghiệp. Nhưng với ảnh hưởng của sao Thổ, đây là thời kì mạo hiểm nhất đối với chuyện tiền nong. Vì thế, hãy cẩn thận với các khoản đầu tư lớn nhé. Một bước đi vội vã sẽ phải trả giá khá đắt. Nếu bạn có thể kiềm chế “cám dỗ” này, bạn sẽ an toàn. Từ giữa tháng 1 đến giữa tháng 5, tính phiêu lưu của bạn sẽ càng mạnh mẽ. Dù “nổi loạn”, nhưng Song Tử đừng phá vỡ hết các quy tắc cơ bản của cuộc sống lẫn môi trường xung quanh đấy.

Một trong những ảnh hưởng của vũ trụ mà Song Tử nên khai thác hết cỡ là sự soi chiếu tích cực của sao Hỏa. Mặc dù nó khiến bạn liều lĩnh hơn, nhưng đồng thời cũng giúp phát triển tốt các ý tưởng mà bạn có. Bắt đầu từ ngày 29 tháng 4, sáu tháng tiếp theo sẽ chứng kiến những bước đi thành công vững chắc của bạn. Tình hình tài chính sẽ được nâng cấp đáng kể.

Từ ngày 16/7, kĩ năng giao tiếp của bạn càng trở nên khéo léo hơn. Giai đoạn này, bạn có thể quan tâm tới một dự án kinh doanh trên internet, như mua hoặc bán hàng online, hoặc một kế hoạch quy mô hơn. Nếu công việc của bạn liên quan tới giáo dục, đào tạo, con đường bạn đi cũng sẽ suôn sẻ cho đến cuối năm. Điều quan trọng trong cả năm 2014 là bạn cần điều chỉnh tốc độ phát triển thích hợp với tình hình. Đừng tham công tiếc việc mà liên tục làm thêm giờ. Hãy tận dụng hết ngày nghỉ phép, thường xuyên đi nghỉ mát.

Về mặt tài chính, bạn không có cơ hội trở thành tỉ phú chỉ sau một đêm, nhưng ít nhất bạn sẽ duy trì được sự ổn định. Năm nay, bạn mua sắm khá nhiều. Bạn cũng có khả năng giải quyết hết nợ nần nếu có. Các khoản tiền thưởng hoặc đầu tư tài chính có thể xuất hiện khi bạn không hề ngờ tới.
coiboi_com_vn_Song_Tu
Tình yêu

Trong quá khứ, Song Tử đã chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ vào khả năng kết bạn dễ dàng. Nhưng với 2014, bạn sẽ có xu hướng tập trung vào một nhân vật thôi và cố gắng phát triển sợi dây liên kết, am hiểu về mặt tinh thần với người ấy. Mối quan hệ của bạn sẽ phát triển mạnh nhất từ giữa tháng 1 cho tới giữa tháng 5. Nếu bạn đang có một mối quan hệ ổn định, nhiều điều thú vị và mới mẻ sẽ chờ bạn ở phía trước. Tình yêu năm 2014 của Song Tử chắc chắn sẽ không nhàm chán hay dễ dàng đoán trước đâu. Tuy nhiên, bạn đừng đặt ra kì vọng quá lớn. Bạn càng cư xử thoải mái, bạn càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương.

Với nét quyến rũ do sao Hỏa trao tặng từ tháng 1 cho tới cuối tháng 7, bạn sẽ có một giai đoạn lãng mạn và nóng bỏng nhất trong đời. Tháng 4, bạn sẽ khám phá ra một bí mật. Từ giữa tháng 7 cho đến cuối năm, khả năng ăn nói và sử dụng ngôn ngữ của bạn sẽ cực kì lưu loát. Song Tử solo nên hẹn hò trực tuyến hoặc tăng cường giao lưu qua tin nhắn nhé. Hai tuần cuối tháng 8, bạn có thể quen một đối tượng tiềm năng qua công việc. Nếu bạn vẫn còn cô đơn ở tháng 10, bạn nên tích cực mở rộng vòng tròn bạn bè nhé. Nhưng cơ hội lại rơi vào một người mà bạn đã quen từ trước. Lời khuyên cho Song Tử là chớ nên bỏ qua bất cứ ai.

Sức khỏe

Bạn sẽ tương đối hài lòng với tình trạng sức khỏe trong năm nay. Bạn cũng sẽ có sự cải biến tích cực và kì diệu về mặt ngoại hình. Hãy mạnh dạn thay đổi từ phong cách quần áo tới kiểu tóc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng có dấu hiệu ốm vặt do quá lao lực. Vì thế, bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ, chăm sóc chu đáo cả về thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh công việc, bạn có thể giải trí bằng cách theo đuổi môn vẽ hoặc sáng tác nhạc mỗi khi rảnh rỗi. Những hoạt động thể dục thể thao, phiêu lưu mạo hiểm cũng sẽ lôi cuốn Song Tử. Nhìn chung, bạn nên cân bằng giữa làm việc và vui chơi để có một năm 2014 vui tươi trọn vẹn nhé.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply