» » » » Tử vi thứ năm của bạn (14/8/2014) - Zodiackeys.com


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây là ngày sẽ giúp Ma Kết thoát khỏi nghi ngờ, phá vỡ vòng luẩn quẩn, điều chỉnh các mối quan hệ quen thuộc và thích nghi với môi trường nguy hiểm. Những Ma kết đang chịu đựng sự mệt mỏi căng thẳng liên tục và chiến đấu gian khổ sẽ có thể lại một lần nữa lấy lại sức mạnh của họ và nâng cao lòng tự trọng của bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Điểm yếu của Bảo Bình hôm nay là sự nhạy cảm với các cảm xúc tiêu cực. Điều làm bạn sợ hãi nhất có thể phần nào sẽ trở thành sự thật; Tuy nhiên, bạn vẫn nên lạc quan. Bất kể hoàn cảnh như thế nào, bạn sẽ có thể tìm thấy một mặt tích cực của nó. Bạn có thể sẽ được trân trọng vì một việc tuyệt vời mà bạn đã làm hoặc nhận được sự hỗ trợ từ một nhóm người (đồng nghiệp, người thân).

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ rất thành công nếu làm việc chăm chỉ. Những chú cá lười biếng chỉ thích giao công việc và trách nhiệm của mình cho người khác sẽ có một ngày nhàn hạ, nhưng sẽ cảm thấy không thoải mái vì không có sự kiện gì nổi bật xảy ra.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày mà Bạch Dương luôn thành công vượt qua tất cả các trở ngại cả bên trong và bên ngoài. Bằng việc giải quyết các vấn đề khó khăn, không khí trong gia đình và văn phòng sẽ trở nên hài hòa và thú vị hơn. Bạn có thể thành công giải quyết các vấn đề liên quan đến gia đình, nhà cửa, đăng kí cư trú, thừa kế tài sản và điều kiện sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay sẽ mở cho bạn một con đường tắt để thấu hiểu lẫn nhau. Những người đã phớt lờ Kim Ngưu hôm qua đã sẵn sàng cho một cuộc đối thoại mở vào hôm nay. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho việc tham vấn, nói chuyện, gặp gỡ và thảo luận. Bạn có thể sẽ kí hợp đồng, công chứng giấy tờ, tham khảo các chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ gia đình, đám cưới và bất động sản.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ nên trông đợi và một biện pháp trị liệu y tế để cảm thấy tốt hơn. Không khí ở nơi làm việc cũng cần được cải thiện. Bạn sẽ có cơ hội để sử dụng các dịch vụ đắt tiền (ví dụ như một bệnh viện có uy tín). Hôm nay cũng sẽ tạo ra cơ hội để giải quyết các xung đột trong hòa bình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những đám mây trắng đã biến mất trong chân trời của Cự Giải như thể nó chưa từng tồn tại trước đó. Các ngôi sao sẽ tặng bạn ánh sáng màu xanh và hỗ trợ sáng kiến cho bạn. Những chú Cua nghệ thuật và thể thao chắc chắn sẽ nhận được tràng pháo tay rộn rã mà họ xứng đáng có được.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay có thể sẽ phạm sai lầm (như là phạm lỗi hay cho người khác biết điểm yếu của mình). Đừng thất vọng và tìm thấy can đảm để thay đổi chiến thuật của mình. Nếu thay đổi không mang lại những gì bạn cần, hãy dùng đến một thứ vũ khí bí mật, rồi chắc chắn mọi thứ sẽ được hoàn thành.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Môi trường tâm lý ngày hôm nay là đặc biệt thuận lợi cho Xử Nữ. Nó làm cho nỗi sợ hãi và suy nghĩ khó chịu biến mất; nó thúc đẩy các mối quan hệ lành mạnh và tăng cường sự tự tin. Đây là một thời gian tuyệt vời cho các công trình kinh doanh và gia đình cũng như các cuộc phiêu lưu cùng tập thể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng khó chịu nếu một người nào đó đã không sống theo mong muốn của bạn. Có lẽ, họ không cố tình làm như thế mà đó chỉ là điều không may. Hôm nay sẽ trao cho Thiên Bình sự kiên nhẫn để giải quyết các lỗi lầm nếu chúng xảy ra.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thiên Yết có rất nhều cơ hội thuận lợi phía trước. Đừng để bị lạc trong hồi tưởng về ngày hôm qua. thay vào đó, hãy tập trung vào việc kinh doanh. Hôm nay bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để áp dụng tiềm năng dồi dào của bạn. Chọn hành động trên những vấn đề lớn; điều đó sẽ tạo nên hình ảnh hoàn hảo cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã đã chọn dựa vào số phận, đó sẽ là lựa chọn đúng đắn cho hôm nay. Nhân Mã lại một lần nữa chứng minh sự may mắn không ngờ tới. Trong một tình huống khó khăn, bạn sẽ có khả năng kỳ diệu để thoát khỏi cái bẫy thứ hai trước khi bị bắt.

«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply