» » » » Xem bói Cung Bạch Dương năm 2014


Xem bói Cung Bạch Dương năm 2014 (Aries, 21/3 -19/4). Năm 2013 sắp khép lại, 2014 đang đến gần, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Bạch Dương - một trong 12 cung hoàng đạo.

Năm 2014 là một năm tuyệt vời, vì Cung Bạch Dương sẽ hoàn thành được tất cả những dự định đang còn dang dở hoặc “phủ bụi” từ lâu. Bạn có vô vàn cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Bạn rất năng động, đầy tinh thần khám phá trong năm Ngọ này. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những chuyến đi phiêu lưu, mạo hiểm. Tất nhiên, thỉnh thoảng, cuộc sống cũng xuất hiện vài bế tắc hoặc vật cản trên bước đường của bạn.

Dù ở trong hoàn cảnh nào, gian nan hay thịnh vượng, bạn cũng nên duy trì được những khát vọng, mơ ước của bản thân. Đừng chần chừ, sợ hãi. Bạn sẽ dễ dàng xác định được mục tiêu cho đời mình hơn các năm trước.

Trong các mối quan hệ cá nhân, xã hội, bạn sẽ cần dùng nhiều tới sự khéo léo, kĩ năng ngoại giao của mình. Đừng bao giờ chỉ suy nghĩ đơn thuần trong giao tiếp với người khác. Bạch Dương cũng cực kỳ giàu tinh thần sáng tạo. Vì thế, bạn khá nóng lòng thử sức với cái mới, cái khó. Dù vậy, bạn vẫn nên trung thành với những việc hiện tại hơn là sốt ruột muốn tiến nhanh. Đến cuối năm, bạn sẽ thoải mái thu hoạch “trái ngọt” từ các dự án, ý tưởng độc đáo của bạn.                    

Sự nghiệp và tài phú

Trong năm 2014, sự nghiệp của Bạch Dương sẽ có bước ngoặt mới. Tốc độ thăng tiến của bạn hơi chậm lại. Nhưng đừng đánh mất hy vọng. Bạn cần mạnh mẽ, chăm chỉ làm việc. Những nhiệm vụ lặp đi lặp lại, quen thuộc hàng ngày sẽ khiến bạn thấy buồn nản, nhưng hãy tạm thời thỏa hiệp với thực tế. Điều quan trọng là sự tỉ mỉ, cẩn thận trong bất cứ công việc nào mà bạn đảm nhiệm.

Bạn sẽ vẫn có cơ hội để học thêm kĩ năng, nảy ra nhiều ý tưởng mới. Bạn sẽ là nhân viên được sếp tin tưởng. Nửa năm đầu, sự nghiệp của bạn trôi qua khá tĩnh lặng, không có nhiều sự kiện. Nhưng nửa cuối năm thì ngược lại. Bạn sẽ bận rộn vô cùng, nên đừng quên sắp xếp thời gian làm việc và thư giãn, giải trí hợp lí nhé.

Về mặt tiền bạc, bạn sẽ có lúc thăng lúc trầm. Nhược điểm là bạn khó kiểm soát mức chi tiêu nên bạn dễ rơi vào cảnh rỗng túi. Hãy cố gắng hoạch định kế hoạch mua sắm, giảm nhu cầu tới mức tối thiểu. Nếu bạn định cho người khác vay tiền, bạn nên cân nhắc kĩ. Nếu bạn muốn tiêu đến tiền tiết kiệm, bạn nên đảm bảo mình có một khoản dự phòng đáng kể khác. Thời điểm cuối năm, bạn có thể quyết định mua sắm bất động sản. Đó sẽ là một thương vụ có lời, miễn là bạn lựa chọn cẩn thận.
coiboi_com_vn_Bach_Duong
Cung Bạch Dương
Tình yêu cung hoàng đạo

Bạch Dương bước vào năm 2014 với tinh thần quyết thắng trong lĩnh vực tình yêu. Bạn sẽ rất chủ động về mặt tình cảm. Cơ hội do mình tạo dựng ra, và có thể coi đây là châm ngôn của bạn trong giai đoạn này. Bạn chỉ nên hành động thận trọng và đừng quá kỳ vọng trong khoảng thời gian từ đầu tháng ba tới giữa tháng năm. Hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Tất nhiên, nếu bạn vẫn tỏ ra nhiệt tình, đầy quyết tâm, cuối cùng bạn sẽ đạt được mục tiêu mà bạn muốn, và bạn xứng đáng.

Cơ hội tuyệt nhất cho tình duyên của Bạch Dương sẽ khởi đầu vào ngày 16 tháng 6 và kéo dài đến hết năm. Đừng bỏ qua thời điểm “thiên thời địa lợi nhân hòa” này nhé. Bạn nên xốc lại tinh thần, chỉnh trang bản thân, và bộc lộ cá tính độc đáo, hấp dẫn của mình.

Với Bạch Dương đã có nơi có chốn, bạn không nên thúc đẩy tình yêu vội vàng. Bạn nên quan tâm hơn tới thời lượng cũng như chất lượng của thời gian dành cho người yêu nhé. Bạn khá chủ động nắm quyền điều khiển trong mối quan hệ. Hãy nhớ, chúng ta cần hai người để làm nên một bản tango. Bạn cần nâng cao hơn kĩ năng lắng nghe và đối thoại nhé. Khi nảy sinh hiểu lầm, giận dỗi, bạn cần sẵn lòng ngồi xuống và nói chuyện, thay vì tiến hành “chiến tranh lạnh”. Đừng vội vã kết tội người yêu kẻo bạn sẽ phải hối hận đấy.

Sức khỏe

Năm nay sẽ mang tới sự ổn định cho sức khỏe của Bạch Dương, đặc biệt trong nửa năm đầu. Nửa cuối năm, bạn sẽ gặp chút trục trặc không đáng kể. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, nên bạn cần nhanh chóng khởi động chương trình rèn luyện càng sớm càng tốt. Bạn nên quyết tâm loại bỏ các thói quen xấu như hút thuốc lá, uống bia rượu, và giã từ các quán đồ ăn nhanh. Tất nhiên, Bạch Dương không nên quá cầu toàn hay lao đến bác sĩ ngay khi hắt hơi sổ mũi. Hãy chủ động quan sát và điều chỉnh sức khỏe của bản thân nhé.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply