Chào mừng tháng của Cự Giải  Chìa khóa để hiểu về Cự Giải

 Phân đoạn 1 (21/6 – 31/6) – Cự Giải “dễ tiếp thu”

Mặt trăng vừa là hành tinh chi phối chính vừa là hành tinh chi phối thứ cấp của các Cự Giải phân đoạn 1 giúp cho họ có xu hướng dễ lĩnh hội, nhạy cảm với mọi thứ diễn ra xung quanh mình. Thêm vào đó, chòm sao Canis nhỏ - chú chó con tượng trưng cho khả năng lý luận giúp củng cố thêm năng lực ngôn ngữ và cách diễn đạt trong giao tiếp của những Cự Giải này. Điều này khiến cho những người phân đoạn 1 thường có xu hướng tham gia vào những công việc mang tính đào tạo nhiều hơn là các việc đòi hỏi tính sáng tạo cao.

Họ cũng là những người sống tình cảm nhưng khác với các phân đoạn khác, các Cự Giải này lại sở hữu trong mình khả năng phân tích hợp lý mọi sự kiện diễn ra xung quanh nên khi cần thiết, họ vẫn có thể vận dụng lý trí vào những quyết định của mình.

Cự Giải phân đoạn 1 cũng sở hữu trong mình một trí nhớ tuyệt vời, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm và ấn tượng đối với những người xung quanh. Trong mối quan hệ, họ tìm kiếm sự hài hòa và an toàn. Họ không thích tranh cãi hay bất cứ sự bất đồng nào nảy sinh và tâm trạng dễ bị suy sụp cộng thêm hay suy nghĩ vẩn vơ khiến các Cự Giải phân đoạn 1 dễ rơi vào trạng thái đau buồn, bị suy sụp khi các mối quan hệ của mình bị nhiễu loạn. Điểm yếu lớn nhất của các Cự Giải này chính là tính ủ rũ và hay bi quan trong cuộc sống.

 Đỉnh đầu Cự Giải (21/6 – 25/6)

Là những người pha trộn giữa Song Tử và Cự Giải, những người này có tính cách tương đối rộng rãi, dễ cảm thông với các hoàn cảnh xung quanh nhưng đồng thời cũng khá sáng suốt và sâu sắc trong các mối quan hệ.

Họ cũng là những người thông minh tuy nhiên lại hơi ủy mị và thiếu quyết đoán. Trong con người họ luôn có sự đấu tranh giữa lý trí và con tim khiến bản thân những Cự Giải – Song Tử này luôn trong tình trạng mâu thuẫn với chính mình. Tuy nhiên, thực tế, do ảnh hưởng của Cự Giải mạnh mẽ hơn nên họ thường thiên về phía tình cảm nhiều hơn lý trí.

Họ dễ dàng hòa nhạp ở mọi nơi, mọi tầng lớp trong xã hội. Những Cự Giải này cũng sống khá chân thành, họ thường không có khả năng giấu diếm và nếu có lừa dối thì điều này cũng nhanh chóng bị phơi bày.

Các Cự Giải – Song Tử là những người thích sự mới mẻ, họ sẽ nhanh chóng nản lòng nếu bị giữ chân ở một chỗ quá lâu.

 Phân đoạn 2 (1/7 – 11/7) – Cự Giải có “xúc cảm mãnh liệt”

Canis lớn – chú chó to là người bạn đồng hành của chòm sao Thiên Lang (người thợ săn) cũng là biểu tượng của những thành công đem đến cho các Cự Giải phân đoạn 2 nhiều lợi thế về trí tuệ cũng như sự nhạy cảm khi đối diện với các khó khăn.

Sao Diêm Vương tiêu biểu cho sự sâu sắc và tình cảm mạnh mẽ kết hợp với Mặt Trăng ở Cự Giải phân đoạn 2 sẽ giúp cho những người này sở hữu trong mình một cá tính mạnh mẽ nhưng cũng khá chín chắn, già dặn so với lứa tuổi của mình.

Thực tế, trong 3 phân đoạn thì những Cự Giải ở đây là những người bí ẩn nhất và chính bản thân họ cũng dễ bị cuốn hút bởi những thứ bí ẩn kì lạ diễn ra xung quanh mình. Điều kì lạ là ngay cả những người xung quanh cũng dễ bị “cuốn” theo các Cự Giải này khiến cho họ dễ dàng trở thành nơi chứa đựng nhiều bí mật của người khác.

Các Cự Giải phân đoạn 2 cũng là những người nhạy cảm, họ có sự thông minh vượt trội nhất trong số các Cự Giải nhưng lại thường bị tình cảm làm lung lay các quyết định của mình. Họ có bản tính hiếu kỳ và khả năng trực giác cao nên có thể thu thập thông tin từ khắp nơi và vận dụng chúng vì lợi ích của mình. Tuy nhiên, đến khi cần quyết định thì những Cự Giải này lại băn khoăn giữa lý trí và tình cảm nên dễ dẫn đến các sai lầm không đáng có.

Trong mối quan hệ tình cảm, họ là những người ủy mị, đa cảm và thích sự chiếm hữu. Họ có xu hướng quá khắt khe, không chịu thay đổi bản thân mình và cũng được nhận xét là những người thiếu tính linh động để hòa hợp với các mối quan hệ xung quanh.

 Phân đoạn 3 (12/7 – 22/7) – Cự Giải “cảm thông”

Sức mạnh tinh thần của sao Hải Vương kết hợp với mặt trăng làm nổi bật cá tính ưa lãng mạn và nhạy cảm của các Cự Giải phân đoạn 3. Họ có thể rất yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp và luôn muốn tạo ra vẻ đẹp và sự hài hòa quanh mình.

Khả năng thích nghi với mọi loại người cũng là một trong những điểm mạnh và là chìa khóa dẫn đến thành công của các Cự Giải này. Họ có khả nưng thấu hiểu được tình cảm của mọi người, khiến mọi người tin tưởng và dễ dàng thiết lập mối quan hệ thân thiết với xung quanh.

Trong tình yêu, những Cự Giải này dễ sa chân vào sự ủy mị, không nhìn rõ được sự thật hoặc dù có nhìn thấy cũng không thể rời bỏ được tình cảm sâu sắc mình đã tạo ra. Họ là những người tiêu biểu cho sự trung thành, luôn ra sức bảo vệ gia đình, tình yêu và những người thân của mình.

Trong cuộc sống, những Cự Giải này thường khá thận trọng khi tiếp cận với một ai khác, họ khó chia sẻ những gì mình nghĩ và luôn cố gắng tự tìm sự cân bằng cho bản thân mình. Tuy nhiên, tiềm tàng bên trong các Cự Giải phân đoạn 3 luôn là cảm giác không hài lòng, bất mãn và mệt mỏi trước chính sự nỗ lực của mình.

 Đỉnh cuối Cự Giải ( 18/7 – 22/7)

Đây là những Cự Giải pha trộn với cung Sư Tử. Họ sở hữu trong mình sự nhạy cảm, tình yêu mãnh liệt của Cự Giải đồng thời với sự mạnh mẽ, khôn ngoan nhưng cũng hay nôn nóng của Sư Tử. Họ dễ hòa hợp với mọi người xung quanh bởi cá tính dễ cảm thông, không ghét bỏ hay thích hiềm khích với ai. Tuy nhiên, họ lại mất nhiều thời gian để thật sự tin tưởng người khác và biến họ trở thành người thân thiết nhất của mình.

Những Cự Giải này có thể dễ dàng cuốn hút người khác nhưng vì sợ bị khước từ hoặc sự thất bại gây ra tổn thương cho mình nên họ thường khá thận trọng khi lựa chọn. Tuy nhiên, một khi đã chọn lựa thì những Cự Giải này lại dễ sa chân vào sự mù quáng, không nhận rõ được đâu là thật, đâu là giả trong mối quan hệ tình yêu.

 Sưu tầm 

Ghi chú: Meryl Streep là Cự Giải sinh đúng vào ngày mở đầu cung. Ai cũng tưởng bà là Song Tử (nhưng Thủy và Hỏa tinh của bà đều là Song Tử) do diễn xuất đa dạng, thành công ở nhiều thể loại phim. Nhưng bà đích thực là Cự Giải. Hãy ngắm nhìn khuôn mặt đôn hậu, thần thái dịu dàng nhưng tự tin và vững chãi của bà! Meryl Streep được coi như diễn viên xuất sắc nhất đang tồn tại!

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply