Hôm nay sẽ là ngày may mắn của cung hoàng đạo nào, cà chòm sao nào sẽ gặp rắc rối, đen đủi trong ngày hôm nay thì cũng phấn chấn lên nhé. Ngày mai sẽ lại tươi sáng với bạn :)
Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một trong những điểm rất dễ thấy của Bạch Dương là rất thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ, cho nên bạn luôn sẵn sàng đối diện với mọi biến đổi trong cuộc sống. Hôm nay sẽ cho bạn được trải qua cảm giác đó, rất nhiều biến đổi sẽ xảy ra, thế thì còn chờ gì nữa, hãy chuẩn bị tinh thần mà đón lấy chúng thôi.
Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Việc mua sắm đòi hỏi đầu tư cả thời gian và sự kiên nhẫn, đặc biệt trong ngày hôm nay, đừng vội vàng hay để sự bốc đồng khiến bạn chọn lựa thiếu cẩn trọng nhé. 
Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tâm trạng của bạn hôm nay thay đổi hẳn đó nha Song Tử. Từ trạng thái hơi bi quan và ủ rũ, giờ trông bạn đầy sức sống, đầy năng lượng và lúc nào cũng "hừng hực" như đang có lửa trong người vậy. Vậy thì quá tốt cho ngày hôm nay rồi, đừng để nó dư thừa lãng phí nhé, phải làm gì đó thật xứng đáng với những gì bạn có mới được.
Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ôi, một cảm giác tự do tự tại, thoải mái đang dâng tràn trong bạn. Không ai hay không việc gì buộc bạn phải nặn óc suy nghĩ nhiều hay để phải đưa ra quyết định. Cảm giác này tựa như chú cá được thả trở về với biển nước bao la, tự do vẫy đuôi bơi lội, như chú chim được thả trở về với trời xanh, tha hồ sải cánh tung bay. Vậy còn chờ gì nữa, hãy làm những gì bạn thích đi.
Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay là ngày tuyệt vời cho mọi công việc, nhưng tuyệt nhất là... dọn dẹp hoặc tìm hiểu những kiến thức mới có liên quan đến những vấn đề đang thu hút sự quan tâm của bạn.  
Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Nếu bạn muốn biết làm thế nào để có được một mối quan hệ bền vững, hạnh phúc mãi mãi thì câu trả lời là đây: hãy thường xuyên thực hành. Tình bạn cũng như tình yêu rất cần được chăm sóc và dưỡng nuôi kỹ lưỡng, giống như bạn đang rất chăm chút cho vườn hoa của mình. Một cách khác cũng khá hiệu quả: hãy tìm lời khuyên từ những người lớn tuổi mà bạn rất tin tưởng, họ sẽ trả lời tất cả những gì bạn đang cần.
Cung Thiên Bình (23/9 - 21/10)
Hôm nay, bạn sẽ được dẫn đến một hướng đi mới nhưng quyền quyết định vẫn thuộc về bạn, liệu có nên đi hay không. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tin tưởng vào chính mình, tin vào sự lựa chọn của mình thì tương lai ở phía trước sẽ rất rõ ràng đó. Nhưng cho dù bạn có quyết định thế nào đi nữa thì hãy bám trụ đến cùng, hay ít nhất cũng đủ lâu để xem nó sẽ dẫn bạn đến những nơi nào.
Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Sự bất đồng với sếp hoàn toàn không phải là điều xấu, thậm chí trong ngày hôm nay, vài điều bất ngờ thú vị sẽ đến. Trong ngày, lời khuyên cho bạn là nên tập trung hơn đến tình hình sức khỏe, những rắc rối sẽ càng trầm trọng nếu như bạn không tập trung giải quyết.
Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ơi, hãy chú ý và chăm sóc sức khỏe của mình hơn đi nhá. Dường như bạn đang vắt kiệt sức lực của mình chỉ vì những lo lắng, áp lực, căng thẳng và mất ngủ liên tục. Đừng tự làm khổ mình như thế Nhân Mã à, bạn càng lo âu thì sẽ càng khó tìm ra lời giải đáp, thay vì vậy hãy để đầu óc được thư giãn, rồi bỗng dưng câu trả lời bừng xuất hiện trong đầu bạn thôi à.
Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ có những ngày Ma Kết thấy rằng gần như bạn không đạt được điều gì hoặc không có gì diễn ra như mong muốn, cả trong tình cảm, học hành, công việc hay các mối quan hệ bạn bè. Nhưng điều này không có gì đáng lo cả, trong trường hợp như thế bạn nên tập trung vào việc rèn luyện bản thân mình cho tốt hơn, và duy trì con đường mình đang đi thì một ngày không xa bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống luôn.
Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hành động vị tha của một ai đó sẽ tạo cảm hứng cho Bảo Bình. Hôm nay, những ý tưởng mới mẽ gõ cửa nhà bạn, hãy mạnh dạn trình bày chúng với sếp hoặc đồng nghiệp nhé.
Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong khi tình cờ đọc một bài báo, một mẩu tin trên mạng, bỗng dưng bạn có một cái nhìn rất khác hẳn về cách mình nhìn nhận sự việc so với trước đây. Đồng thời, một người thân hay một người quen tìm đến bạn để nhờ tư vấn và xin lời khuyên. Vậy hãy làm những gì tốt nhất bạn có thể, hãy tự nhiên và thanh thoát, đừng cố gượng gạo bởi vì như thế sẽ không có hiệu quả đâu.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply