» » » » » » » » » Top 5 cung hoàng đạo phất như diều gặp gió năm 2014


Top 5 cung hoàng đạo phất như diều gặp gió năm 2014: Bảo Bình, Ma Kết, Song Tử, Bọ Cạp và Nhân Mã sẽ có một năm đẹp như mơ về tài chính và sự nghiệp. Những chòm sao này hãy lập tức vạch kế hoạch “chiến đấu” trong năm nay để không bỏ lỡ những cơ hội ngàn vàng nhé!
1. Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Thổ tinh sẽ tiếp tục ở trong ngôi nhà sự nghiệp, địa vị và danh vọng củaBảo Bình năm 2014. Chỉ có điều sắp tới Bảo Bình hãy cố gắng hết sức mình hơn nữa, xây từng viên gạch một cách chắc chắn và bền bỉ.
Mặt khác, Mộc tinh cũng tiếp tục cai quản công việc của Bảo Bình vào 6 tháng đầu năm. Điều này có nghĩa Bảo Bình sẽ được tiếp thêm sức mạnh, sự khai sáng, và được đem đến những cơ hội thăng tiến.
6 tháng cuối năm của chòm sao này sẽ xuất hiện tham vọng lớn. Mộc tinh sẽ bước vào ngôi nhà các mối quan hệ của bạn vào tháng 7 cho nên bạn sẽ có những bước đột phá tuyệt vời trong quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Bạn sẽ có duyên gặp gỡ những người có địa vị hoặc ảnh hưởng sâu sắc đến bạn. Đỉnh cao của may mắn sẽ đến với bạn vào quý 3.
2014 là một năm thịnh vượng đối với túi tiền của Bảo Bình. Đặc biệt, 6 đến 7 tháng đầu, công việc sẽ rất suôn sẻ, năng suất, nhưng đồng thời Bảo Bình cũng phải trả nhiều cái giá bất ngờ đấy!Vào tháng 8, Bảo Bình có thể sẽ phải quyết định vấn đề khó khăn. Đôi khi, bạn sẽ gặp chướng ngại vật, bị nhiều áp lực đè nén và thường có khuynh hướng thổi phồng nó lên do sự đối lập giữa Hỏa tinh và Thiên Vương tinh. Không những vậy, hãy coi chừng việc buôn dưa lê với bạn bè, đồng nghiệp và những chuyến công tác dài ngày!
2. Ma Kết (22/12 - 19/1)
Sau tình cảm, sự nghiệp sẽ là điểm nhấn thứ 2 của Ma Kết. Hỏa tinh – biểu tượng của sự nghiệp, tham vọng sẽ dành thời gian cho Ma Kết hẳn 8 tháng (từ 7/12/2013 tới 27/7/2014), báo hiệu sự kiện đáng quan tâm. Thông thường Hỏa tinh thường chỉ ở trong một nhà từ 5 đến 6 tháng. Nếu bạn muốn chứng tỏ giá trị của mình, đừng ngại ngần cho mọi người thấy khả năng bạn thực sự sở hữu. Năm nay sẽ là môi trường vô cùng lý tưởng để bạn tỏa sáng. Bạn cần kết hợp với mọi người, cần kiểm soát, cần hành động!
Bạn nên chú ý cách quan hệ với đồng nghiệp, đối tác. Hãy tử tế nhưng vẫn cần đề phòng những người mình làm việc cùng.Tuy nhiên Hỏa tinh sẽ không ở bên Ma Kết liên tục, sự nghiệp của bạn sẽ bị “khiêu khích” bởi Thiên Vương tinh, Mộc tinh và Diêm Vương tinh. Do đó, nguồn năng lượng của Ma Kết sẽ bị “đe dọa”, bạn sẽ cảm thấy lo âu, bốc đồng.
Tóm lại, Ma Kết sẽ không lúc nào được nghỉ ngơi do bạn có rất rất nhiều mục tiêu, dự định. Năm 2014 sẽ không làm Ma Kết thất vọng, nó hứa hẹn đem đến cho bạn cơ hội tham gia vào những cộng đồng, tổ chức lớn và với người nổi tiếng nữa.
3. Song Tử (21/5 - 21/6)
Chỉ có thể miêu tả năm 2014 của Song Tử bằng một từ: HOÀN HẢO vì Hải Vương tinh trong ngôi nhà sự nghiệp, Thổ tinh trong ngôi nhà công việc, Mộc tinh trong ngôi nhà tiền bạc. Có vẻ như Song Tử sẽ vừa vươn tới ước mơ, vừa kiếm bội tiền trong cùng một thời điểm.
Là thần hộ mệnh cho Song Tử trong 6 tháng đầu năm, Hỏa tinh sẽ khiến bạn có nguồn năng lượng rất lớn, giúp bạn thăng tiến và tham gia vào những hoạt động cần nhiều sức lực.
Vào tháng 7, Mộc tinh sẽ rời ngôi nhà tiền bạc để bước vào ngôi nhà tương tự - đại hiện cho trí tuệ, thông tin, giao tiếp. Thổ tinh sẽ đem đến nhiều nhiệm vụ với yêu cầu cao, đòi hỏi kiên nhẫn và sự tin cậy. Hành tinh này sẽ dạy cho bạn thế nào là hiệu quả, kỷ luật, chiến thuật.
Tóm lại, năm 2014 hứa hẹn hầu bao của Song Tử sẽ khá ổn. Tuy nhiên, bạn cần đề phòng các khoản chi tiêu với đồng nghiệp, đối tác, tiền lãi, đầu tư trong tháng 1, 2, 9, 10, 11.Trong tháng 6, bạn nên kiên nhẫn và tập trung khi đưa ra quyết định vì Thủy tinh sẽ không giám sát bạn nữa.
4. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Thổ tinh sẽ bảo vệ Thiên Yết một cách rất có trách nhiệm, đồng nghĩa hành tinh này cũng sẽ đem đến cho Thiên Yết sự sâu sắc, năng lực và sức bền bỉ.
Thiên Vương tinh trong ngôi nhà của công việc giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn vào đầu năm.
Không có nhiều dấu hiệu xấu trong sự nghiệp của Thiên Yết, tuy nhiên bạn sẽ phải đương đầu với những nhiệm vụ khẩn, stress, quá sức, khủng hoảng, xung đột, thậm chí là tai nạn.
Đôi khi, thông tin sẽ bị rối loạn, giấy tờ thất lạc, thiết bị văn phòng bị hỏng. Trong thời kỳ khó khăn ấy, Thiên Yết cần rất cận trọng, sắp xếp lại kế hoạch, nếu có thể, hãy ủy nhiệm cho người khác.
Mộc tinh sẽ bước vào ngôi nhà sự nghiệp của Thiên Yết vào tháng 7, thời cơ của bạn sắp đến! Từ mùa hè năm 2014 đến mùa hè 2015, sự nghiệp của bạn sẽ khởi sắc bằng những thành công liên tiếp. Cơ hội vàng sẽ đến bất ngờ đấy!Vào 6 tháng đầu năm, sẽ có nhiều khó khăn trong việc học hành của bạn như các cuộc phỏng vấn, bài kiểm tra, kỳ thi. Bạn nên chuẩn bị chu đáo hơn nữa để có kết quả khả quan.
5. Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Những tháng đầu năm 2014 sẽ đánh dấu mốc son trong tài chính của Nhân Mã.
Kim tinh, Mộc tinh và Diêm Vương tinh sẽ đem lại tiềm năng tài chính cho Nhân Mã như tăng mức thu nhập trong công việc, kinh doanh, tiết kiệm ngân hàng,…
Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng đầu năn 2014, bạn sẽ bị thiếu hụt, mất mát do chi tiêu nhiều hơn dự định vào bạn bè, du lịch, món đồ xa xỉ.
Thành công sẽ đến với Nhân Mã từ tháng 8 đến tháng 10.Nhìn chung sẽ không có vật cản đường bạn từ tháng 1 đến tháng 3, chỉ có điều hãy tránh xa lối sống bè phái, chia rẽ công sở. Nỗ lực hòa nhập của bạn sẽ được ghi nhận. Tuy nhiên, hãy chú ý cách bạn cư xử trước đám đông, những hiểu lầm rất dễ xảy ra, ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply