» » » Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ bảy (14/6/2014)

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và gia đình nha, họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự chăm sóc và quan tâm chân tình. Tình cảm gia đình ấm áp sẽ tạo cho Kim Ngưu động lực làm việc rất lớn đấy, mọi khó khăn chẳng là gì cả một khi bạn có quyết tâm và mục tiêu rõ ràng phải không nào? Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ thành công trên mọi phương diện.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình nên chủ động tìm kiếm những niềm vui nho nhỏ trong công việc hàng ngày để tạo hưng phấn và động lực cho ngày mới nghen, hôm nay sẽ là một ngày dài với nhiều khó khăn đang chờ đón phía trước. Bạn cần phải có thái độ lạc quan trong bất cứ trường hợp nào, đừng tỏ ra bi quan hay lo lắng bất kỳ điều gì, chúng sẽ làm giảm đi sự nhiệt huyết trong bạn đó.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, bạn phải rèn luyện cho mình khả năng đứng vững trước khó khăn, điều đó sẽ giúp ích cho Song Ngư rất nhiều trong hôm nay. Mọi thứ hầu như chẳng thể kiểm soát nổi, chúng sẽ làm cho bạn không thể nào đủ tỉnh táo để nhận biết đâu là giải pháp của vấn đề, những lúc như thế bạn nên thật bình tĩnh, xác định cho mình tư tưởng là bằng mọi giá phải vượt qua khó khăn. Ngoài ra cũng nên tìm sự giúp đỡ của bạn bè, nguời quen nếu bạn thấy điều đó là cần thiết.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạn sẽ đối diện với một thử thách bất ngờ nhưng đầy chất thú vị khi đang cố giải quyết những việc trong nhà. Tuy vậy, nhìn chung sự việc sẽ diễn biến rất sôi nổi và thay đổi xoành xoạch. Nghe cũng hay ho đấy Bạch Dương, cứ để cho chúng được tự do thể hiện đúng bản chất của chúng đi nhé.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Hôm nay sẽ đem đến cho bạn những cơ hội để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, mặc dù để có thể chạm được những điều đó bạn sẽ phải vượt qua không ít gian truân, thử thách. Tất nhiên rồi bạn, để lấy được vòng nguyệt quế thì bạn sẽ phải chiến thắng được khá nhiều chướng ngại vật, không có gì có sẵn cho bạn cả đâu. Cố gắng và phấn đấu nhé, Kim Ngưu.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tuy vẫn đang có chiều hướng đi lên nhưng dường như bạn sẽ phải đối diện với vài thử thách đang dần dần lộ diện. Có thể bạn phải đối phó với một người đang ghen tị với thành công của bạn, cũng có thể bạn sẽ trở thành trọng tài bất đắc dĩ để giải quyết mâu thuẫn giữa các bạn cùng nhóm…Nhưng cho dù đó là gì đi chăng nữa thì một khi qua bàn tay của bạn rồi, tất cả sẽ êm đẹp trở lại mà thôi.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Công việc và chuyện học hành đang có chiều hướng phát triển khá tốt, nhưng Cự Giải phải ghi nhớ điều này, bạn không thể ép người khác thay đổi theo ý của mình cho đến khi bạn phải tự thay đổi quan điểm cố hữu của bạn trước. Bạn vốn là người năng động và tự chủ mà, tại sao phải đợi người khác thực hiện rồi bạn mới làm mà không phải điều ngược lại nhỉ? Bạn sẽ làm rất tốt đúng không nào?
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Rất có khả năng bạn sẽ bị quyến rũ trước một chiếc áo cực thời trang hay một món đồ rất đẹp mắt, và tất nhiên để có được những thứ đó thì bạn phải chi tiền ra rồi. Ấy ấy, khoan đã nào, chẳng phải lúc trước bạn đã tự hứa là sẽ xài tiết kiệm hơn, chi tiêu hợp lý hơn sao, bạn không muốn mình tự làm hỏng và phá vỡ lời hứa đó chứ. Suy nghĩ thật kỹ trước khi mua bạn nha.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn sẽ có một vài cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp nhưng chặng đường tới đích sẽ còn lắm chông gai và gian nan, hãy phát huy hơn nữa điểm mạnh của mình là sự can trường và nghị lực vượt qua khó khăn, một kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những công sức cũng như niềm tin mà Xử Nữ đã cống hiến.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bạn cần tỏ ra thân thiện với bạn bè, đồng nghiệp hơn nữa, đừng nên sống khép kín quá, mọi người sẽ hiểu nhầm là bạn đang tự cao một cách thái quá về khả năng của bản thân mình đó. Sự vui vẻ, hòa đồng sẽ mang lại những kết quả tích cực, trong đó có cả sự giúp đỡ một cách kịp thời và cần thiết khi bạn gặp khó khăn nữa.
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Trò chuyện với những người lớn tuổi giúp Hổ Cáp vở lẽ ra nhiều kinh nghiệm hay. Không những thế mà bạn còn mở rộng mối quan hệ của mình hơn nữa, có thể khi gặp khó khăn thì sẽ nhận được những lời khuyên quý báu, khó khăn không là gì một khi đã có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Tuy nhiên, bạn đừng nên thể hiện cái tôi nhiều quá mà hãy khiêm nhường để học hỏi nha.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị “ru ngủ trong chiến thắng” nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply