» » » Tử vi hàng ngày – Thứ sáu của bạn (13/6/2014)

Hôm nay, Bảo Bình hãy cứ làm những gì mà bạn thích đi nhé, hiếm khi tinh thần thấy phấn khởi đầy sức sống thế này.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nếu Bạch Dương đang cảm thấy thất vọng về ai đó thì bạn nên tìm thời điểm thích hợp để nói ra suy nghĩ của mình. Dù mọi việc diễn ra phức tạp thì cũng đừng vì thế mà lo lắng, giữ trong lòng lâu sẽ khó chịu lắm, hãy cứ nói ra nhé tất cả sẽ sớm ổn thôi mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Những thay đổi trong lối sinh hoạt của gia đình cũng như các mối quan hệ bên ngoài đòi hỏi sự giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của bạn đấy Kim Ngưu. Điều quan trọng là bạn phải học cách lắng nghe những mối bận tâm của mọi người vì có thể họ sẽ không quen và thích nghi kịp với những thay đổi bất chợt đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử biết đấy mỗi cơ hội đến trong cuộc đời của bạn đều có giá trị và ý nghĩa riêng của chúng cả, không có cái nào là vô ích đâu. Chúng sẽ giúp cho bạn ở những mức độ khác nhau và ở từng khía cạnh khác nhau, quan trọng là bạn phải hiểu và nắm được nó, đem nó phục vụ cho nhu cầu và mục đích của mình, như vậy mới là người khôn ngoan. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Thứ sáu này sẽ là một ngày rất vui vẻ, nhộn nhịp của bạn đó Cự Giải à. Bạn sẽ được gặp những người cực kỳ hài hước, vui tính và truyền rất nhiều cảm hứng cho bạn. Điều đặc biệt là có thể ai đó sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật thầm kín bấy lâu này, có thể là chính người này hoặc một người khác đang “thầm thương trộm nhớ” bạn đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Bạn đã làm việc khá chăm chỉ và nhiệt tình, cũng đã gặt hái được một số kết quả đáng kể nữa, cố gắng hoàn thành nốt công việc để đến cuối tuần nghỉ ngơi và bồi bổ cho cơ thể của mình nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay, nếu như Xử Nữ cảm thấy không thể tập trung làm việc được, lúc nào cũng bồn chồn lo lắng, vậy thì hãy làm thế này nhé. Nhét hết tất cả những thứ đó vào trong bịch, ném vào xó xỉnh nào đó và tạm quên chúng đi. Sau đó bước ra ngoài, tìm nơi nào đó để vui chơi khuây khỏa đầu óc cho đến khi nào bạn hoàn toàn tỉnh táo và có sức sống trở lại, khi đó bạn mới có thể giải quyết được những khó khăn và buồn phiền của mình. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình trông cực kỳ “hot” đấy nhé. Nếu vẫn còn đang lẻ bóng thì khả năng rất cao là bạn sẽ tình cờ gặp được một người đặc biệt, đầy tiềm năng và có thể thay đổi phần lớn cuộc đời của bạn đó. Còn những ai may mắn có được người yêu rồi thì các bạn sẽ tìm được những hình thức giải trí đầy vui nhộn nhưng không kém phần lãng mạn dành cho nhau.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Có những điều Bò Cạp nghĩ đã chết hoặc đã tan vỡ sẽ được hồi sinh. Đây cũng là ngày mà những cảm xúc của bạn được thể hiện mạnh mẽ, giúp mọi người hiểu hơn về bạn đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Những người đã đến và xuất hiện trong cuộc đời của bạn ở trong quá khứ, những người bạn định sẽ làm quen và xây dựng những mối quan hệ lâu dài nhưng lại chưa làm được, vậy thì cơ hội sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay đó Nhân Mã. Họ sẽ lại xuất hiện trong cuộc sống của bạn, vì vậy nên nhanh chóng nắm lấy cơ hội và làm những gì cần phải làm đi nghen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những kế hoạch bạn đề ra có vẻ sẽ nhận được vài tình huống hỗ trợ trong ngày thứ sáu này. Bạn rất háo hức và say mê, nhưng đừng để bị cuốn quá sâu vào trong đó mà không thèm để mắt tới thế giới xung quanh, nếu không đến một ngày nào đó khi quay lại, bạn thấy mình đang đứng ở một nơi hoàn toàn cách biệt và xa lạ với mọi người chung quanh. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay nhìn Bảo Bình rất phấn khởi và đầy sức sống, đặc biệt là bạn rất muốn được đi du lịch hoặc được tham gia bất kỳ những hoạt động nào có thể giúp bạn chuyển hóa hết nguồn năng lượng vào trong đó. Tuyệt, vậy hãy cứ làm những gì bạn thích đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Nếu Song Ngư không thể phân định rõ ràng một điều gì đó, bạn nên nhờ ai đó quyết định thay mình. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên đặt niềm tin vào chính mình nhé.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply