» » » » Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ sáu (20/6/2014)


Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 Bạch Dương à có thể với những gì đã gặt hái được thì bạn hoàn toàn có thể tự hào về chính bản thân mình, rất là đáng khích lệ đó chứ. Tuy nhiên, bạn không nên hài lòng rồi dừng chân ở đó, cuộc sống là luôn luôn biến động và thay đổi, vì thế những thành quả đó sẽ không thể đi cùng bạn trên mỗi vòng quay đó được bởi vì cứ sang một chu kỳ mới thì bạn lại có thêm những thử thách mới để chứng tỏ được năng lực của mình. Bạn phải không ngừng phấn đấu và phát huy, Bạch Dương nha.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 Một người thân trong nhà hoặc ai đó trong đám bạn của Kim Ngưu hôm nay có những biểu hiện hơi bị khác lạ. Thế nhưng họ có lý do đó, bởi vì mọi người đang muốn bạn thay đổi, muốn bạn phải trở nên dễ gần hơn, thân thiện hơn, chủ động hơn và nhất là hạn chế những khuyết điểm của mình. Mặc dù những việc mà họ đang cố làm đôi lúc làm cho bạn không hài lòng, nhưng thực sự thì chúng có ích rất nhiều cho bạn đó.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử hôm nay rơi vào tình huống khá khó xử, chính xác hơn là khó đưa ra quyết định cho mình. Cùng lúc bạn phải đối diện với hai việc cùng mức độ khó khăn và thử thách như nhau, hoặc cả hai cơ hội đều “ngon ăn” như nhau, nhưng phải làm sao đây, bạn chỉ có được một quyền lựa chọn thôi mà. Vậy thì bạn nên tách mình ra khỏi đám đông, tìm một nơi yên tỉnh và tự hỏi: với những thứ có cùng mức độ thế kia, thì cái nào chạm đến con tim, tâm hồn và cả trí óc của mình đầu tiên?
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tâm hồn Cự Giải tràn ngập những cảm xúc đẹp và cả những cảm hứng thú vị, vậy thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn hướng đến những chặng đường đời còn nhiều bí ẩn và tìm cho mình hướng đi tích cực.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 Cuộc sống riêng tư của bạn cũng như sự nghiệp trong ngày 20/6 đang có những dấu hiệu thay đổi đầy tích cực, nhưng chúng chỉ mới bắt đầu thôi nên hãy chờ thêm thời gian chín muồi nghen. Trước mắt bạn rất nhiều cơ hội, và công việc của bạn chỉ là kiên nhẫn và sẵn sàng đón nhận những thay đổi sau này thôi.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 Xử Nữ đang thực sự trưởng thành hơn rồi đó, cách nhìn mới của bạn sẽ giúp đem đến những người bạn mới, làm giàu hơn các mối quan hệ cho mình, điều này thực sự có ích lắm đó. Bạn vốn là người yêu thích tự do và luôn học hỏi, khám phá những điều mới, tốt lắm, cứ tiếp tục duy trì và phát huy đi nghen.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 Hôm nay Thiên Bình hơi rắc rối và phức tạp đó nha. Khi bạn ở nơi này thì tự nhiên lại nghĩ về nơi khác và ngược lại. Chẳng hạn như khi đi học hay đi làm thì mong mau mau kết thúc để được về nhà, nhưng khi có mặt ở nhà rồi thì bạn lại nhớ mọi thứ ở trường lớp, công ty và thế là muốn chạy đến đó ngay. Ôi, bạn đang lãng phí thời gian và năng lượng của mình đó, tập trung hơn đi nào. Chỉ khi nào bạn cố gắng giải quyết xong việc ở nơi này thì mới có thể nghĩ đến chuyện khác được.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
 Sức khỏe là điều mà Bò Cạp nên đặc biệt chú ý trong ngày thứ sáu này. Nếu như bạn thấy có bất kỳ dấu hiệu gì bất ổn trong người thì lập tức phải đi khám ngay. Sức khỏe ở đây còn có ý nghĩa về mặt tinh thần nữa, phải đảm bảo rằng đời sống tinh thần của bạn luôn khỏe mạnh và lạc quan, tích cực. Hãy diệt những mầm bệnh tận gốc trước khi chúng chưa có cơ hội phát triển và lan truyền khắp nơi, nhớ nhé Hổ Cáp.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 Có lẽ ngày thứ sáu của Nhân Mã bắt đầu bằng những vấn đề xung quanh gia đình. Có thể bạn sẽ đối diện với những tình huống khó khăn ở trong nhà nhưng lại không dễ gì tìm ra giải pháp một cách nhanh chóng được. Đừng lo nghĩ gì nhiều cả nhé, từ từ sẽ ổn cả thôi. Hướng về công việc đi, nó sẽ phần nào giúp bạn quên đi những nỗi buồn trong lòng.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
 Kiên nhẫn là một trong những đức tính bạn cần phải thể hiện trong ngày hôm nay, hãy cố gắng học hỏi và thực hành thì nó sẽ đem lại điều tốt đẹp cho bạn. Ma Kết nên để cho mọi người và mọi sự việc có thời gian cần đủ để được lớn lên, phát triển theo đúng tự nhiên thay vì cố bỏ sức lực để đúc nắn chúng. Hãy hít thở thật sâu vào, bạn sẽ thấy dễ chịu lắm đó.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 Bảo Bình vốn là người rất yêu thích khám phá và mạo hiểm, vậy hôm nay chính là ngày để bạn tha hồ thỏa mãn niềm đam mê của mình. Bạn lựa chọn con đường mà ít người đi nhất, bạn đặt chân đến những nơi mà có rất ít người biết đến nhất và bạn say sưa tìm kiếm những tin tức nóng hổi và bí mật. Hôm nay sẽ là một ngày ghi lại nhiều dấu ấn trong bạn đây.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư đang rơi vào cảm giác rất bối rối ở rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống của mình: tài chính, tình cảm, sức khỏe và cả tinh thần nữa. Đến lúc bạn hãy bước lùi lại để có một cái nhìn toàn cảnh bao quát hơn vào sự việc, từ đó sẽ biết cách nên làm gì cho việc nào là tốt nhất.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply