» » » » Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 19/6/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 Hôm nay, Bạch Dương luôn cảm nhận được mong muốn sáng tạo, và chỉ với những công việc hay công cụ đơn giản, bạn cũng thỏa mong muốn của mình. Trong ngày, hãy tự tin khoe những thành công mà bạn có được với mọi người, bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó và có quyền tự hào về nó.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 Kim Ngưu à đôi khi bạn cũng nên tằn tiện và bảo thủ một chút, điều này sẽ có ích cho bạn trong ngày thứ năm này đấy. Đây là ngày mà những điều mới mẻ trở nên quá mạo hiểm, hãy để sự thay đổi đến thật chậm rãi thôi nhé.
Song Tử (21/5 – 21/6)
 Song Tử thân mến, có những điều rất đơn giản trong cuộc sống cần phải ý thức và hiểu rõ mà đôi khi bạn lại quên và không để ý. Cụ thể đó chính là không gian sống, cuộc sống riêng của mỗi người. Có những lúc bạn có thể đóng góp ý kiến với mong muốn là sẽ giúp họ có cuộc sống tốt hơn, nhưng sau cùng bạn cần phải tôn trọng thế giới của họ, tôn trọng cuộc sống của họ và không nên can thiệp quá sâu vào đó.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
 Hôm nay là một ngày khá rắc rối và phiền phức, dường như tâm hồn của bạn đang náo loạn và biểu tình dữ dội vậy. Có quá nhiều sự lựa chọn và thật khó để tìm ra được một quyết định đúng đắn nhất. Bạn cứ suy nghĩ, “vò đầu bức tóc” mãi. Vậy thì hãy nhắm mắt lại và lắng nghe tiếng nói từ con tim, từ trực giác và từ chính niềm tin của mình, chúng sẽ dẫn đường.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 Một ngày hứa hẹn của Sư Tử, bạn có khả năng giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng, và mọi người sẽ tìm đến với bạn để được giúp đỡ. Với trái tim biết lắng nghe, chia sẻ, bạn đến gần hơn với tất cả và được họ đánh giá cao.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 Sự khéo léo khi dàn xếp sẽ giúp Xử Nữ tránh được những xích mích không đáng có. Trong ngày, bạn nên tìm cho mình cách làm khoa học để giải quyết mọi việc nhanh chóng mà không cần khuấy động mọi thứ lên quá nhiều.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 Nếu Thiên Bình cho rằng đã quá trễ để sửa chữa sai lầm hay để hàn gắn lại một mối quan hệ vốn đã có những rạn nứt trước đây thì có lẽ bạn đã sai lầm rồi đó, không có gì là quá trễ cả, quan trọng là bạn có sẵn sàng thực hiện điều đó hay không. Bằng cách hiểu rõ điều này, bạn sẽ vượt qua được nỗi sợ hãi khi gánh trên vai nhiều trọng trách cũng như những nhiệm vụ khó khăn. Việc cố gắng khắc phục được những thiếu sót trước đây mới là điều đáng khen và khích lệ.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
 Một điều bất ngờ xảy đến trong ngày hôm nay. Bò Cạp đừng hoang mang và hoảng hốt nhé, đôi khi bạn cũng cần những cơn chấn động như thế trong cuộc sống của bạn bởi vì đó là một trong những giai đoạn của cả quá trình để làm cho cuộc đời của bạn trở nên tốt hơn. Nếu như không có cái gì đó khuấy động thì bạn sẽ có cảm giác như mình đang bị mắt kẹt và trở nên thụ động hơn.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 Trái với thói quen kiểm soát mọi thứ, ngày hôm nay, Nhân Mã để mọi việc trôi qua tự nhiên. Rõ ràng rồi, không phải lúc nào bạn cũng phải làm việc, không phải lúc nào cũng có thể để sự lo lắng khiến mình stress. Hãy dõi theo mọi người, họ sẽ dạy cho bạn những bài học giá trị về đời sống.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
 Nhấc máy lên và bắt đầu cuộc trò chuyện mà bạn vốn ngại ngùng, chắc chắn bạn sẽ tạo được những thay đổi tích cực. Ngày hôm nay cũng sẽ dính dáng một chút đến vấn đề tài chính, có thể một bất ngờ sẽ gõ cửa nhà bạn đấy.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 Bảo Bình ơi, đừng bận tâm đến chuyện tiền bạc hay công việc gì nữa, đau đầu lắm. Nếu bạn cứ chúi đầu vào những con số, những bản kế hoạch chi tiết thì không sớm thì muộn sẽ bị “xì-trét” mất thôi. Tạm thời hãy cất giữ những gì mình thu hoạch được vào một nơi an toàn và thư giãn thôi.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Chăm chỉ, cần cù và cống hiến thường sẽ đem những kết quả tốt đẹp đến cho Song Ngư. Tuy nhiên riêng trong hôm nay, rất có thể một ai đó đang cố lợi dụng sự tận tuỵ của bạn để đáp ứng cho lợi ích và nhu cầu riêng của họ nhưng chẳng đem lại cho bạn bất kỳ phần thưởng nào. Chú ý và tìm cách đề phòng đi nha.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply