Cung Bạch Dương:
Bạch Dương là người mạnh mẽ bên ngoài nhưng bên trong rất đa cảm và dễ tổn thương. Sauk hi chia tay, Bạch Dương sẽ hiếm hoặc gần như không bao giờ níu kéo. Cậu ấy sẽ một mình ôm mặt rồi từ từ chờ vết thương lành lại, dù để lại sẹo. Bạch Dương có thể đi qua con đường lớn hơn nhưng không bao giờ quên ngõ nhỏ là bạn.
Cung Kim Ngưu:
Kim Ngưu không bao giờ quên hoặc giả bộ quên được quá khứ. Tuy nhiên, dù có nhớ bao nhiêu thì những gì qua rồi đã hoàn toàn kết thúc. Kim Ngưu chấp nhận nỗi đau chứ không quá hận thù hoặc để bản thân quá bị ám ảnh trong những mối quan hệ sau. Đừng lo lắng gì nếu bạn là người đến sau nhé, Kim Ngưu sẽ yêu bạn chân thành như tình yêu đầu tiên vậy.
Cung Song Tử:
Ngoài mặt, Song Tử sẽ biểu hiện rằng bạn chỉ như cơn gió thoảng qua. Cậu ấy đã quên bạn nhanh hơn một cái chớp mắt. Bên trong, thế nào chỉ có Song Tử mới hiểu thôi. Cậu ấy rất đau đớn và gần như mất vô cùng nhiều thời gian để tiến tới một quan hệ mới, có khi là vài năm.
Cung Cự Giải:
Cự Giải những lúc này sẽ trở nên đáng sợ. Càng tổn thương, cậu ấy càng tỏ mạnh mẽ bên ngoài để phủ nhận cái nỗi đau cắt tim bên trong. Cự Giải cần thời gian rất lâu để quên đi tổn thương này, thậm chí còn khép mình tưởng chừng không thể yêu lần nữa.
Cung Sư Tử:
Sư Tử tốn thời gian cho việc thuyết phục bản thân và mọi người rằng cậu ấy không đau, không quan tâm đến chuyện chia tay. Con người này như đứa trẻ ngang bướng không thích ai đụng vào mình những lúc như thế. Vì vậy, hãy cho cậu ấy một khoảng trời riêng để Sư Tử tự chữa lành vết thương nhé.
Cung Xử Nữ:
Sau khi chia tay, Xử Nữ vẫn rạng rỡ như chưa có gì xảy ra. Cậu ấy hoàn hảo cả trong việc che giấu tổn thương của bản thân, thậm chí tự lừa dối mình rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Xử Nữ sẽ dành tất cả thời gian làm mọi thứ để quên hết hiện tại. Con người này có một điểm yếu là rất dễ bị ám ảnh bởi những kinh nghiệm đã trải qua. Vì vậy, người yêu tiếp theo của Xử Nữ sẽ càng gặp nhiều thử thách để nắm giữ được trái tim cậu ấy.
Cung Thiên Bình:
Thiên Bình giành khoảng thời gian trống để đi chơi hoặc làm những gì trước đây mình muốn mà chưa thực hiện được. Con người này có thể bất chợt lao vào một mối quan hệ mới nhưng niềm tin về tình yêu thì càng ngày càng mờ nhạt.
Cung Thần Nông:
Thần Nông sẽ dành thời gian để khống chế cảm xúc của bản thân. Con người này chân thành với cảm xúc của bản thân vô cùng. Chỉ là trước mặt người cũ, cậu ấy lại làm ngơ rằng kết thúc của cả hai là lựa chọn tốt và hoàn hảo. Tâm sự của Thần Nông thường rất bình thản nhưng có phần cay đắng, giống như việc nói “đau quá” với khuôn mặt vô hồn.
Cung Nhân Mã:
“Cánh cửa này đóng lại rồi sẽ có cánh cửa khác mở ra”, Nhân Mã không khép lại bản thân để tự giết chết những cơ hội của mình. Cậu ấy quyết không sử dụng người thay thế để quên đi tình cũ mà buộc mình phải tự chữa lành vết thương. Nhân Mã không phải nhanh yêu nhanh quên nhưng quan niệm của cậu ấy là nếu mình không nắm lấy cơ hội thì sẽ chẳng ai giữ nó lại giúp mình. Vì vậy đừng nghĩ gì nếu Nhân Mã đột nhiên có người mới nhé. Tình yêu không có giới hạn thời gian mà.
Cung Ma Kết:
Với Ma Kết, mất đi tình yêu giống như việc mất đi một phần cuộc sống. Bởi khi quen nhau, cậu ấy luôn tâm niệm người này sẽ cùng mình đi trọn đường đời. Ma Kết giờ đây chỉ còn công việc và già đình là hai thứ quan trọng trong cuộc sống. Cậu ấy gần như không còn thời gian cho những thú vui thường nhật nữa.
Bảo Bình:
“Bạn là ai, mình không nhớ là có quen bạn…”, ngoài mặt, Bảo Bình tỏ vẻ đã lãng quên nhưng thật ra cậu ấy vẫn luôn dõi theo bạn. Con người này vốn là thế mà, thái độ là một chuyện nhưng sự quan tâm lo lắng lại là chuyện khác. Nếu người chia tay không phải là Bảo Bình, thì tình yêu giữa hai bạn vẫn có cơ hội quay lại.
Cung Song Ngư:
Song Ngư là một chòm sao tốn nhiều thời gian nhất để vượt qua nỗi đau chia tay. Nhưng chòm sao này gần như không bao giờ phải quay đầu để nhìn lại tình yêu ấy nữa. Bởi lẽ, Song Ngư đã không còn gì hối tiếc khi bản thân đã cố gắn hết mình.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply