» » » » » » Top 5 chòm sao dễ mắc lưới tình...ảo nhất - Zodiackeys.com


Top 1: Bạch Dương (21/3-19/4)
Vì nhẹ dạ cả tin mà Bạch Dương hồn nhiên tin vào những bức ảnh “lừa tình”, những lời nói hào nhoáng của ai đó mà không cần để ý nhiều đến căn cứ. Thậm chí đã bị “lừa tình qua mạng” một lần, một thời gian sau Bạch Dương vẫn… tin lại như thường.
Chòm sao nào dễ ‘mắc’ vào lưới… tình ảo nhất
Bạch Dương dễ dàng bị cưa đổ vì những lời tán tỉnh qua mạng (Ảnh minh họa)
Top 2: Nhân Mã (23/11-24/12)
Cảm xúc và tự do là hai điểm nổi bật của tình yêu với Nhân Mã. Họ không thích ràng buộc, họ muốn sự thoải mái, “phiêu” cùng cảm xúc, nên say nắng một ai đó qua Facebook là không tránh khỏi.
Top 3: Song Ngư ( 19/2- 20/3)
Chán kiểu sáng đưa đi học, chiều đón về hay những quan tâm đời thường mà Song Ngư cho là “củ chuối”, họ thích khám phá những điều mới lạ, thú vị về tình yêu… trên mạng. Những status đặc biệt một cách vu vơ, những bức hình bí ẩn… rất dễ “hút” Song Ngư.
Top 4: Thiên Bình (24/9-23/10):
Nói đến Thiên Bình là nói đến sự lãng mạn, họ luôn để tình yêu của mình bay bổng và phiêu du, kể cả là với người… chưa gặp mặt bao giờ. Thiên Bình có thể ngồi chat hàng giờ, kể đủ thứ chuyện với bạn qua mạng và tình cảm nảy sinh theo đó.
Top 5: Xử Nữ (23/8-24/9):
Vốn có kha khá kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, Xử Nữ trở nên… chai lì với với “đối tượng” ở thực tại và chọn giải pháp tìm đến cuộc sống ảo để tạo cảm xúc. Khi đó, họ có thể thoải mái “tô vẽ” về mình, hoặc rung rinh ai đó qua cách… comment.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply