» » » » » Kim Ngưu yêu chàng Song Ngư bé nhỏ


Em sinh vào những ngày đầu của mốc cung Kim Ngưu, pha trộn một chút bướng bỉnh của Bạch Dương và những tính cách đặc trưng của Kim Ngưu.

Anh là Song Ngư bé nhỏ của em, anh đáng yêu như một đứa trẻ, nhưng là một đứa trẻ đủ lớn để chăm sóc và quan tâm em. Em chẳng biết diễn tả như thế nào, anh vừa như một người đàn ông, có lúc tỏ ra mạnh mẽ, chu đáo, luôn chở che cho em, quan tâm em, không ngại đường xá mưa nắng mua thuốc cho em mỗi khi em bệnh vặt, mỗi tối chăm chỉ qua đèo em vi vu phố xá, cùng ăn vặt với em và chẳng bao giờ chê em béo cả. Cũng có lúc anh tỏ ra đáng yêu như con nít, tự xưng hô cậu-tớ với em, làm mặt cún con mỗi lần em giận lẫy, "Đừng giận Béo nữa mà", cái mặt dễ thương như thế, ai mà giận cho được chứ. Em hay ỷ lại mà ăn hiếp anh, bắt anh làm đủ trò nhố nhăng, anh cũng chiều em hết mực, làm em vui.

Anh ít khi nổi cáu với em, nhưng khi đã cáu lên thì anh như một con sư tử, còn em là cô bé thỏ nhỏ xíu co quắp chịu trận. Bảo là chịu trận nhưng em chỉ đứng nghe anh mắng mỏ còn em thì khóc hù hụ, mắng thì mắng như thế, vì em hư, không nghe lời và hay dỗi vô cớ nhưng cuối cùng người dỗ cũng là anh, người xin lỗi cũng là anh.

Em cực kì thích cảm giác bị ăn mắng xong rồi được anh ôm vào lòng vỗ về như thế. Em cảm thấy mình bé nhỏ và được chàng trai to lớn là anh che chở, ấm áp vô cùng. Có những lúc đi chơi về tối, trời lạnh cộng với cả đi chơi mệt, ngồi sau lưng anh là điều tuyệt vời nhất, bờ vai rộng lớn của anh luôn là chỗ dựa êm ái để em tựa đầu vào ngủ, có lần em ngủ mê đến nổi ngã đầu ra khỏi vai anh giật mình tỉnh, mặt ngáo ộp nhìn quanh, còn anh thì phì cười, nhưng sau lần đó thì chẳng bao giờ em bị ngã đầu ra khỏi vai anh nữa, vì mỗi lần em chuẩn bị ngã ra thì anh lại nâng vai cao lên để đầu em nghiêng về chỗ cũ, anh chu đáo quan tâm em như thế, bảo em không yêu anh thật là quá khó. Hì hì.

Anh là một Song Ngư đích thực, chu đáo, lãng mạn, quan tâm người yêu hết mực. Cảm ơn anh đã chọn em và yêu em, một cô bé Kim Ngưu chưa chín chắn, còn trẻ con, lớn chưa nổi, hay cáu gắt và giận lẫy, giận dai nhưng tình yêu dành cho anh thì nhiều ơi là nhiều. Thương anh.

To: BuBu
Mem giấu tên

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply