Xử Nữ luôn muốn vượt qua các ranh giới của chính bản thân hay của người khác đặt ra cho họ. Họ ghét bị buộc vào 1 cái khung nào đó.
Khi người khác chơi với họ, nếu họ biết họ đang bị so sánh hay đánh giá ngầm với một ai đó, họ cực kì khó chịu. Tư duy: mình chẳng giống ai cả đã ăn sâu vào tiềm thức của họ, nên họ cực ghét bị so sánh, hay bị đánh giá là giống một ai khác. Xử Nữ, đơn giản, chỉ muốn được là chính mình.
Xử Nữ coi trọng sự bình yên, luôn mong muốn sự an toàn, nhưng họ không thích 1 cuộc sống ngày qua ngày giống hệt nhau. Họ tò mò, khát khao tìm hiểu, muốn đắm mình vào những cuộc phiêu lưu thử thách, và sẵn sàng bất chấp dấn thân vào những thứ mới mẻ. Tất nhiên, trước khi làm bất kì việc gì, Xử Nữ cũng phải suy nghĩ đắn đo khá nhiều.
Họ mong muốn được khẳng định mình, được thay đổi không khí hiện tại, được thoát khỏi những thứ đang ràng buộc họ hay không gian mà họ đang chìm đắm trong đó, để bước vào những khó khăn thử thách nhưng được sống được trải nghiệm.

Xử Nữ không thích một người quá bình lặng hoặc quá trầm ổn. Đôi lúc, bạn nên mạnh bạo hoặc gây sóng, sẽ tạo được sự chú ý hay tạo hứng thú của Xử Nữ hơn. Nên nhớ, Xử Nữ thích những thứ giản dị, không màu mè nhưng tuyệt đối không phải nhàm chán. Đôi khi, họ thích những người tạo cho họ cảm giác bí ẩn, gây ấn tượng với họ bằng sự thu hút và tò mò, chứ không phải đơn giản là thể hiện hết cho họ thấy
Xử Nữ, ở mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm, đều luôn muốn được là chính mình, có một cuộc sống đầy sắc màu sống động trong cảm giác an toàn.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply