» » » » » » Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 - Zodiackeys.com ( 28/6/2014)


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tâm trạng của Kim Ngưu cứ trồi sụt liên tục, “sáng nắng chiều mưa”. Mặc dù cuộc sống hiện tại của bạn rất tuyệt vời, nhưng đôi khi bạn lại có cảm giác buồn buồn. Chắc có lẽ bạn chưa thực sự khởi động và sẵn sàng cho tuần mới, cần phải có động lực cho bạn vào lúc này. Vậy thì đến tối, bạn nên rủ bạn bè ra ngoài đi ăn, tiếng cười của họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn đó.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tình hình tài chính của Bạch Dương khi bước sang tuần mới đang rất ổn định và thậm chí là sẽ có dấu hiệu tăng lên nữa. Tuy vậy, đôi lúc trong ngày bạn lại cảm thấy hình như mình không thực sự cố gắng hết sức lắm, không đủ mạnh để thúc mọi việc di chuyển nhanh hơn. Hmm, đừng lo Bạch Dương à, bạn đang làm rất tốt rồi, không cần phải cố gắng nhiều nữa đâu.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nếu bạn đảm nhận nhiều việc và muốn hoàn thành hết những việc này thì đồng nghĩa với việc bạn đang tự chuốc lấy khó khăn và thậm chí là thất bại cho mình rồi. Nguôn năng lượng hiện tại của bạn không đủ nhiều đâu, chỉ nên ưu tiên những việc quan trọng trước đi nha. Buổi tối, hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Một trong những người bạn của Cự Giải đang buồn và họ sẽ rất cần đến sự chia sẻ, lắng nghe và cảm thông của bạn vào lúc này. Đây chính là điểm mạnh của bạn, cho nên bạn sẽ làm rất tốt. Cự Giải là người lạc quan, yêu đời và hăng say mà. Đồng thời, cuộc sống của bạn vẫn đang tiếp diễn rất thuận lợi.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày đầu tuần sẽ có khá nhiều việc cho Sư Tử, vì vậy sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Nhưng, chính sự kiên quyết bẩm sinh của Sư Tử sẽ tạo thêm sức mạnh cho bạn tiến về trước, ngay cả khi bạn nghĩ rằng sẽ khó mà có thể hoàn thành hết được. Bạn rất có khả năng, đừng đánh giá thấp mình như vậy chứ.
Xử Nữ (23/08-22/09)Bạn có thể không ưa tính cách của một số người. Nhưng trong công việc và học tập thì họ vẫn ở đẳng cấp hơn bạn đó. Vì thế hãy gạt những tình cảm cá nhân để học hỏi những kinh nghiệm của người đó nhé.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Nếu ban đầu còn thiếu kinh nghiệm thì Thiên Bình nên chịu khó rèn luyện thêm một thời gian nữa. Bạn chưa đủ độ chín để thực hiện ngay mọi việc. Hãy từ từ nạp dần kiến thức và thực hành nhiều, một thời gian ngắn nữa thôi bạn sẽ đánh bay tất cả đối thủ hiện tại.
Bò Cạp (23/10-21/11)
Chà, nhờ tính cẩn thận mà hôm nay Bò Cạp tránh được rắc rối lớn. Sau vụ này bạn rút được khối kinh nghiệm bổ ích nhá. Cứ chậm mà chắc còn hơn là làm vèo vèo mà cuối cùng kết quả không ra gì.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Bạn và một thành viên trong gia đình đang có một vài trục trặc. Người thân của bạn đã tỏ ý muốn làm lành rồi nhưng tính cố chấp của bạn vẫn chưa chịu nhún nhường. Tình hình căng thẳng này sẽ còn kéo dài hết hôm nay.
Ma Kết (22/12-19/01)
Mọi người hôm nay yêu quý bạn bởi tính tình hòa đồng và luôn biết lắng nghe. Nếu bạn tiếp tục phát huy như thế thì bạn bè sẽ luôn vui lòng giúp đỡ Ma Kết. Hôm nay bạn có một ngày nhiều tiếng cười vui vẻ.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Một chút xa cách, một thời gian ngừng không gặp sẽ không khiến chuyện tình cảm của hai bạn tồi đi. Khoảng cách đó là gia vị cần thiết để hai bạn thêm hiểu nhau và nhận ra cần có nhau đến nhường nào.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply