» » » » Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 25/6/2014


Cuộc sống vốn vận động và thay đổi không ngừng mà, không biến đổi thì không thể lớn lên, trưởng thành và tồn tại được đâu Song Tử a. Và Tất nhiên không nên lãng phí những cơ may này, không nên để chúng vượt khỏi tay của mình, bởi vì bạn biết rồi đó, chúng đến và đi rất nhanh mà không thể nào điều khiển được. Bạn biết mình phải làm gì rồi đó Cự Giải ^^
Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Cho dù Bạch Dương có ghét những thay đổi đến thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải và bắt buộc học cách sống chung với nó. Có những thứ tưởng chừng sẽ mang đến sự giàu có cuối cùng lại rất nghèo nàn, những gì được xem là điểm mạnh của bạn đôi khi lại trở thành yếu điểm.  
Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu không muốn đưa ra sự chọn lựa, chẳng ai có thế ép buộc bạn. Hãy thoải mái làm những gì bạn muốn và tận hưởng những giây phút dễ chịu nhất trong ngày hôm nay. Được sống như mình thích, bạn sẽ không phải tiếc nuối sau này.
Cung Song Tử (21/5 - 21/6)
Bạn đang ở trong tuần cuối cùng của tháng 6, điều đó có nghĩa là một tháng mới chuẩn bị bước vào, và để đánh dấu giai đoạn này, một làn sóng may mắn đang ùa đến bạn đó, Song Tử à. 
Cung Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nhạy bén trong những vấn đề mang tính chi tiết, đó là lý do khiến bạn có một ngày rất hiệu quả trong công việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục mọi người – nhất là những đối tượng đang chú ý đến bạn.
Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù cuộc sống giống như một bàn ăn đầy các món, Sư Tử cũng không nên thử từng đĩa một. Đây cũng là ngày phù hợp với những kết thúc thay vì sự khởi đầu, hãy xắn tay áo dọn dẹp tất cả trước khi bắt tay vào làm những công việc mới. 
Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ biết không, đằng sau mỗi thành công chính là một thử thách mới và hôm nay sẽ đem đến cả hai điều đó. Trong suốt quá trình đó, bạn sẽ tìm ra được con người thật của mình và đó là nhiệm vụ quan trọng của mình. Hãy tự tin tiến về trước, cho dù ở đằng xa là vinh quanh hay thất bại, là hoa hồng hay chông gai, thì tất cả đều có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn 
Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Nếu như Thiên Bình đang muốn thay đổi hoặc muốn tạo một cú đột phá thì hôm nay chưa phải là thời gian thích hợp để làm điều đó đâu nha. Hãy chờ thời cơ chín muồi, như vậy sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn. Cái gì cũng vậy, tất cả đều cần phải có thời gian để phát triển và lớn lên, đến khi đạt điểm mốc thì chúng sẽ tự ra hoa kết quả thôi à
Cung Bọ cạp (23/10 - 21/11)
Khi một sự kiện hay một việc kết thúc thì nó sẽ mở ra cánh cửa khác để bạn bước đến và khám phá. Hôm nay bạn nên hoàn tất hết những gì còn dang dở, tồn đọng, có như thế bạn mới có thể đón nhận những cái mới. Bạn sẽ thấy rằng nếu làm tốt việc đó thì nhiều cơ hội mới sẽ đến và giúp bạn có cái nhìn mới hơn về mọi thứ xung quanh.
Cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó có thể khiến Nhân Mã phát cáu vì những hành động kỳ quặc, bạn thậm chí còn muốn trốn đi để khỏi phải nghe họ nói. Tuy nhiên, nếu bạn có thể kiềm chế được sự nóng nảy của mình, mọi việc sẽ tiến triển khả quan hơn.
Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải tìm ra yếu tố cốt lõi của các vấn đề đang làm phiền đến bạn, nhiệm vụ này sẽ không hề khó khăn chút nào, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn dễ dàng phân tích để nắm rõ bản chất mọi vấn đề.
Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Đây là khoảng thời gian bạn cần chú ý nhiều đến công việc của mình, đừng lơ là, tuy nhiên có một việc khác quan trọng hơn mà Bảo Bình không được phép bỏ qua chính là chuyện tình cảm hay các mối quan hệ cá nhân trong cuộc sống. Bạn càng đối xử với mọi người tốt thì họ cũng sẽ đáp lại như vậy với bạn, thậm chí là hơn nữa.
Cung Song Ngư (19/2-20/3)

Sự cởi mở của ai đó khiến bạn hiểu hơn về họ, đây chính là điều kiện cho mối quan hệ được thắt chặt hơn trong ngày thứ tư này. Đây sẽ là một ngày đáng nhớ trong chuyện tình cảm nếu bạn nỗ lực xây dựng đấy.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply