» » » » Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 17/6/2014

Thành công sẽ mỉm cười với bạn trong ngày hôm nay đó Sư Tử. Hãy tự tin và thể hiện mình đi nào!
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nếu có ai mời bạn góp ý hay chia sẻ ý kiến của bạn về vấn đề gì đó thì cứ thoải mái trình bày những gì bạn nghĩ nhé Bạch Dương. Ngược lại, nếu không ai đề nghị thì mặc dù bạn đang có rất nhiều điều muốn chia sẻ thì tốt nhất là giữ chúng cho riêng mình, đợi một ngày khác thích hợp hơn hãy nói ra.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Đừng ngại trò chuyện, bởi đó là cách duy nhất để bạn và ai đó hiểu nhau hơn. Trong ngày, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có cơ hội học hỏi thật nhiều những điều mới mẻ và lạc quan, vững vàng hơn khi đối diện với những tình huống khó khăn.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Những cơ hội mang tính học thuật sẽ đến vào đầu ngày, bạn nên nắm bắt. Sẽ rất có lợi cho sự thăng tiến của Song Tử trong công việc sau này đó. Bạn nên khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch thật cụ thể và rõ ràng, tốt nhất là nên cố gắng thực hiện những gì đã vạch ra theo đúng lịch trình, đừng nên bị sao lãng bởi những chuyện nhỏ mang tính cá nhân nghen.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Nếu bạn không muốn làm điều gì đó, chẳng ai có thể bắt ép bạn. Hãy lắng nghe những lời nhắc nhở từ chính lòng mình. Nếu hôm nay việc giao tiếp không mang lại hiệu quả như bạn muốn thì cũng đừng trách cứ mình, hãy kiệm lời một chút để tránh rắc rối.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thành công sẽ mỉm cười với bạn trong ngày hôm nay đó Sư Tử. Hãy tự tin và thể hiện mình đi nào, nhưng hãy thật khiêm tốn và nhẹ nhàng, không nhất thiết phải tự nâng mình lên cao đâu, như thế sẽ càng phản tác dụng mà thôi. Cứ tự nhiên thể hiện những khả năng thực thụ của mình.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Những mối quan hệ mới trong ngày sẽ mang lại khá nhiều may mắn và sự hỗ trợ tốt trong công việc. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng cần chú ý một chút đến tính rủi ro trong các quyết định của mình. Một điều rất tốt là bạn luôn chọn được thời điểm rất tốt khi thực hiện công việc, bạn nên chuẩn bị một kế hoạch rõ ràng và cụ thể vào đầu ngày thì tốt hơn.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Những kỷ niệm sẽ giúp nhắc nhở Thiên Bình điều gì là thực sự quan trọng. Ngày hôm nay, bạn cũng sẽ nghe được những điều khó hiểu, khiến bạn phải đặt câu hỏi để xác nhận và làm sáng tỏ vấn đề.
Cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hổ Cáp nên tranh thủ sự rảnh rỗi hiếm có để rủ bạn bè chơi thể thao đi nhé. Những hoạt động như thế này chẳng những giúp sức khỏe của bạn luôn tốt và ổn định, lại còn có thể tăng cường tinh thần đồng đội và bạn bè nữa. Hoặc bạn cũng có thể rủ cả nhà cùng đi pinic ngoài trời, rồi cùng tổ chức trò chơi với nhau, cũng sẽ thú vị lắm đó nhé.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Cuộc sống của bạn đang có những rung động nhưng thật may chúng sẽ không đem lại điều gì tiêu cực cả. Ngược lại, bằng những lúc lung lay, lây chuyển thế này thì những đoạn bị mặc kẹt sẽ có cơ hội được nơi lỏng ra, và bạn hoàn toàn thoát khỏi chúng, như vậy quá tốt mà phải không?
Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
Đừng mãi mê chìm vào những thành công mà mình đã gặt hái được và chỉ biết có mỗi điều đó mà thôi. Còn rất rất nhiều điều đang đợi bạn đến để chinh phục, vì thế đôi lúc bạn cần phải biết lúc nào là dừng lại, bước ra ngoài để nhìn lại những gì mình có được, đồng thời tiếp tục những hành trình đầy thú vị ở trước.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hãy cố gắng làm thật tốt vai trò và nhiệm vụ của mình trong hôm nay rồi sẽ thật sớm thôi, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Có thể không có gì to tát lắm, nhưng bạn sẽ không biết được mình sẽ được gặp ai và được nhận điều gì, đó có thể là những người hỗ trợ rất nhiều cho tương lai của bạn sau này.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Việc chọn đúng người, đúng việc rất dễ dàng với Song Ngư trong ngày này. Bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ đồng nghiệp, sếp hoặc một ai đó đầy bất ngờ.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply