» » » » » Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/6/2014 - Zodiackeys.com


Chúc các Chòm sao tuần mới gặp nhiều may mắn ^^. Cơ hội sẽ đến với Song Ngư trong ngày thứ hai này, mọi việc có vẻ khá thuận lợi giúp bạn giải quyết công việc nhanh hơn.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 Bạch Dương có vẻ cực kỳ hứng thú với công việc trong ngày đầu tuần này đến nỗi bạn muốn có một cú “đột phá”, một “cuộc cách mạng” trong nó, giống như một ngọn lửa đỏ rực đang bùng cháy muốn thiêu rụi tất cả. Đây là lúc bạn cần phải học cách tự kiểm soát bản thân và duy trì sự kiên nhẫn, chính nó mới thực sự dẫn bạn đến thành công trong công việc.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 Kim Ngưu đang trên đường đi đến thành công trong sự nghiệp và tình yêu, vì thế hãy giữ vững con đường đó nhé. Có thể bây giờ không thấy được điều này, thế những tất cả những gì xung quanh bạn thích có thể trở thành những thứ bạn thực sự yêu mến. Việc cần làm bây giờ là bạn nên để cho nó thời gian để tự lớn lên và hoàn thiện.
Song Tử (21/5 – 21/6)
 Hôm nay là ngày để Song Tử tìm kiếm các cơ hội tăng thu nhập hoặc cải thiện vị trí nơi công sở. Một chú ý nho nhỏ: đừng bỏ qua những thông tin quan trọng mà giấc mơ mách bảo, chúng giúp bạn hiểu hơn về bản thân mình cũng như mục tiêu mình muốn vươn tới.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Thứ hai này Cự Giải sẽ có một người bất ngờ làm cho bạn cực kỳ “sốc” đó nhé. Một người mà trước giờ hay có thái độ rất bảo thủ, khó chịu hoặc cực kỳ ki bo, tự nhiên không hiểu lý do gì mà hôm nay thay đổi 180 độ luôn. Woa, hấp dẫn đây, cơ hội cho bạn đây, hãy mời người này đi ăn hoặc đi chơi ở đâu đó đi, như là một dịp để chúc mừng tinh thần “chịu ăn chịu chơi” của người bạn này, bảo đảm còn nhiều điều làm bạn choáng hơn nữa đó.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 Đây có thể là thời điểm khó khăn của Sư Tử đây. Bản tính bạn vốn là người tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhưng riêng trong hôm nay bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định dang tay ra giúp ai đó, bởi vì sẽ chẳng cứu được người khác nếu bạn không thể tự cứu mình.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 Phù, vậy là bây giờ bạn có thể tự do làm công việc của mình mà không sợ bị ai quấy rối, làm phiền hay lợi dụng bạn nữa. Nhưng đừng có khuấy động nữa nhé, để mọi thứ bình yên và tập trung vào mình thôi. Những cơ hội thực sự đang đến, đừng lầm tưởng nó là những điều giả mạo nhé.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 Thiên Bình gần gũi hơn với mọi người: bạn bè, các thành viên trong gia đình, bạn sẵn lòng sẻ chia những cảm nhận của mình, từ đó tìm thấy những lời khuyên hữu ích. Sự thay đổi về mặt tinh thần sẽ khiến bạn có một buổi tối dễ chịu.
Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)
 Nếu bạn đang có một phương pháp hay một chế độ tập luyện để cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của mình thì hãy cứ bám váo đó mà áp dụng, đừng để cho những lời nhận xét không hay từ người khác làm lung lay ý chí và sự quyết tâm của mình. Chỉ cần những gì bạn làm là có cơ sở và được chứng minh là tốt cho cơ thể thì hãy cứ làm.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 Cuộc sống luôn luôn vận động, luôn biến đổi không ngừng và nó yêu cầu bạn cũng phải đưa ra những thay đổi cho chính mình. Sẽ có những lúc bạn làm đúng nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những hướng đi sai. Một Nhân Mã thông minh sẽ nhận thấy được dấu hiệu chỉ dẫn đi đến đúng nơi cần phải đến. Một khi nhận thấy chúng bạn hãy tiếp tục bước đi nhưng phải luôn cẩn trọng, đề phòng và hy vọng bạn sẽ tránh được phiền phức trong khi thực hiện chúng.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
 Ma Kết đang cố gắng hết sức để tập trung vào công việc nhưng không hiểu sao đầu óc cứ đang lơ lửng ở trên tận chín tầng mây. Nhưng bạn nên cố gắng hơn nữa, hãy thực tế và nhạy bén hơn, tìm kiếm thêm nhiều việc để làm. Bật mí cho Ma Kết nè, trong tháng này bạn sẽ thấy được phần nào tương lai phía trước của mình đó.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 Trái với lệ thường, hôm nay Bảo Bình lại thích một mình. Khoảng không gian riêng giúp bạn thả lỏng thư giãn và thể hiện tâm hồn nghệ sĩ một cách lãng mạn nhất. Hãy làm những gì bạn muốn để có những giây phút thật dễ chịu nhé.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Một sự việc bất ngờ, có thể xem như là một cơ hội, đến với Song Ngư trong ngày đầu tuần này và giúp bạn cùng lúc giải quyết được đôi việc khá trôi chảy. Một mặt bạn sẽ cải thiện được tình trạng học hành và công việc của mình, ngoài ra bạn cũng sẽ có thể làm cho một người thân trong nhà không còn càm ràm việc bạn đang làm nữa.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply