» » » Top 7 chòm sao chiến đấu cho công bằng xã hội


Các chiến binh đấu tranh cho công bằng xã hội 
Vị trí No1: Song Tử 
Vị trí thứ 2: Thiên Bình 
Vị trí 3: Bạch Dương 
Đứng thứ 4: Thiên Yết 
Xếp hạng 5: Kim Ngưu
Đứng thứ 6: Song Ngư
Cuối cùng: Xử Nữ

Với tính cách mạnh mẽ, tôn thờ độc lập tự do trong suy nghĩ, ưa công bằng, không chịu khuất phục (và thích "chõ vào chuyện người khác"), 7 sao này có rất nhiều cá nhân liều mình đấu tranh cho bình quyền nam nữ, chống phân biệt chủng tộc, kì thị giới tính, chống bất công xã hội, phân hóa giàu nghèo, nô dịch về tinh thần (tôn giáo),... Đôi khi sự năng nổ của họ khiến truyền thông (vốn tạp nham, phù phiếm và nông nổi) đánh giá nhầm, che mờ sự nghiệp cá nhân đầy thành tựu vĩ đại của cá nhân họ (ví dụ: Harold Pinter, Salman Rushdie, Angelina Jolie, Ruby Bridges). Từ giác độ khác, họ chiến đấu cho người khác thực ra là chiến đấu cho chính mình, cho niềm tin và sự tự hào vào bản thân.

Thiên Yết, Xử Nữ mạnh mẽ u tối gì gì đi nữa cũng khá hồn nhiên, nhất là những Thiên Yết có mặt trăng hoặc cung mọc là Song Tử hoặc Thiên Bình. Do đó, hai cung hoàng đạo có tiếng ích kỉ này cũng tham gia nhiều hoạt động xã hội, tuy độ bao phủ có hẹp hơn các cung Khí và Lửa.

Ảnh minh họa là Nina Simone, thiên tài huyền thoại âm nhạc có cá tính mạnh mẽ, sự sáng tạo vô biên và tầm ảnh hưởng lớn lao sâu rộng đến hàng loạt tên tuổi cùng thời và sau bà. Nina Simone thuộc cung Song Ngư.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply