» » » » » Chiêm tinh của người Celtic về 12 cung hoàng đạo


Chiêm tinh của người Celtic về 12 cung hoàng đạo
Nai/Hươu: 24/12 – 20/1
Dấu hiệu này tượng trưng cho lý tưởng và nguyện vọng cao.
Nếu muốn bắt đầu một dự án mới, hãy tìm những người mang dấu hiệu Nai/ hươu giúp đỡ bởi họ không bao giờ bị những điều trước mắt làm nhụt chí. Luôn kiên nhẫn, kĩ lưỡng để nắm được vinh quang cũng là những đức tính tốt của người mang dấu hiệu này. Trong khi những người khác đã đầu hàng từ lâu, họ vẫn luôn cố gắng đẩy bản thân vượt qua những giới hạn. Họ sống đầy kiêu hãnh và chuẩn mực như những nhà quý tộc thực sự với niềm tin một khi đã làm việc chăm chỉ, họ chắc chắn sẽ có được điều mong muốn.
Mèo: 21/1 – 17/2
Dấu hiệu này tượng trưng cho sự nhanh nhẹn và trí tuệ.
Những người mang dấu hiệu này được biết đến là những người có giác quan thứ 6. Họ có thể cảm nhận được mọi thứ xung quanh một cách rõ ràng, sâu sắc mà những người khác không thể làm được. Quan điểm của họ về cuộc sống có gì đó rất lạ lùng, không chính thống, do đó, khi cần điều mới lạ cho dự án của bạn, hãy mời họ. Họ rất tử tế, nhân hậu và đáng yêu. Đôi khi bạn sẽ thấy họ lãnh đạm, xa cách nhưng đừng lo, họ chỉ đang quan sát mọi thứ thôi.

Rắn: 18/2 – 17/3
Dấu hiệu này tượng trưng cho vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp và sôi động.
Những người mang dấu hiệu này rất tò mò, trong đầu họ luôn tràn ngập những câu hỏi về cách thế giới hoạt động và những người xung quanh họ làm việc như thế nào. Họ là những bậc thầy giao tiếp và có sức thuyết phục rất lớn. Những việc họ làm nhiều khi là tự phát và khó đoán trước. Mặc dù luôn tỏ ra khá linh động nhưng họ lại muốn mọi thứ diễn ra theo ý mình và khi bị dồn vào bước đường cùng, họ sẽ trở nên rất đáng sợ.

Cáo: 18/3 – 14/4
Dấu hiệu này tượng trưng cho sự xảo quyệt và khôn lỏi.Với nhiều mưu mẹo, sức mạnh và trí thông minh, cáo trở thành một quyền lực không thể thuần hoá.
Những người mang dấu hiệu này sẽ đưa bạn đến những vùng trời mới, những cuộc thám hiểm mới bằng những câu chuyện có thật hoặc được họ thêu dệt thêm. Mặc dù là người có trái tim nhạy cảm và ấm áp nhưng họ thường không thể hiện khía cạnh mềm yếu đó ra vì lúc nào họ cũng bận rộn với những tính toán và những câu chuyện cười của mình. Tuy vậy, bạn có thể tin tưởng vào sự trung thành của họ. Một khi đã trở thành bạn, họ sẽ là bạn suốt đời.

Bò: 15/4 – 12/5
Dấu hiệu này tượng trưng cho sức mạnh, tình yêu và sự vững chắc.
Những người mang dấu hiệu này là những người có thể cho bạn một bờ vai để khóc, những ý kiến thật lòng và những lời khuyên đáng tin cậy. Họ được bạn cho một giác quan đặc biệt có thể cảm nhận được sự dối trá gần như ngay lập tức. Và bởi vì sống dựa vào trực giác cao, đôi khi họ bị hiểu nhầm là quá buồn bã hoặc nhạy cảm quá mức. Họ ngoài ra cũng rất cứng đầu và có khiếu thẩm mĩ khá ổn.

Bọ ngựa: 13/5 – 9/6
Dấu hiệu này tượng trưng cho tính linh hoạt cao và có tài xoay sở.
Những người mang dấu hiệu này rất tài giỏi trong việc kiểm soát tài chính và giải quyết những vấn đề pháp lí bởi họ cực kì khôn ngoan (họ sẽ tìm những lỗ hổng hoặc tự tạo ra lỗ hổng ). Trí nhớ họ rất tốt và thỉnh thoảng việc đuổi kịp họ là rất khó khăn bởi họ sống quá quyết đoán và nhanh nhạy. Họ dễ thay đổi nhưng may mắn là họ cũng dễ hoà nhập với môi trường mới.

Chim hồng tước: 10/6 – 7/7
Dấu hiệu này tượng trưng cho sự thanh khiết và mở ra những suy nghĩ mới.
Những người mang dấu hiệu này hay quan tâm, chăm sóc đến người khác, luôn tìm mọi cách để gia đình và bạn bè được vui lòng. Họ sống khá điềm tĩnh, cho dù ngoài trời có đang giông bão đến mức nào. Khi gặp khủng hoảng, hãy tìm đến họ bởi với cái đầu lạnh, họ sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề. Họ biết bản thân mình cần phải làm gì và kết quả luôn là tốt nhất mỗi khi họ làm việc một mình. Họ sống với tinh thần trách nhiệm cao và lúc nào cũng cố gắng cân bằng công việc của mình, mặc dù ước mơ của họ là được đi ngao du, sống cuộc đời của cô gái gypsy.

Ngựa: 8/7 – 4/8
Dấu hiệu này tượng trưng cho sự sum xuê, mở rộng và quyền lực.
Những người mang dấu hiệu này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền. Với bản chất cạnh tranh cộng với nhiều tài năng thiên bẩm, họ sinh ra là để kinh doanh. Họ thích giao du, thích đàn đúm và luôn trở nên rất quyến rũ (đôi khi là ve vãn người khác). Họ luôn xuất hiện với vẻ lịch lãm, thu hút, vừa khẳng định được phong cách và cũng vừa xác định vị trí xã hội của mình.

Cá: 5/8 – 1/9
Dấu hiệu này tượng trưng cho nguồn cảm hứng và những khía cạnh mơ mộng.
Dù có trực giác bẩm sinh nhưng họ không đạt được nhiều với nó. Những người này có cái nhìn độc đáo về thế giới và điều này có thể khiến họ trở thành những nghệ sĩ, nhà thơ, nhà quan sát xuất sắc nhất. Thỉnh thoảng, họ “lặn” quá sâu và do đó, không phải ai cũng có thể đuổi kịp họ. Nhưng đừng lo lắng, bởi đó là bản chất của một chú cá. Sau khi bơi xuống đáy sâu của đại dương, tận hưởng sự tĩnh lặng và một mình, họ sẽ trở lại và mang thêm thật nhiều điều tuyệt vời cho thế giới này.

Thiên Nga: 2/9 – 29/9
Dấu hiệu này tượng trưng cho những khía cạnh tinh thần và tài hùng biện.
Họ sống với những tiêu chuẩn cao của chính mình và luôn tìm kiếm vẻ đẹp. Họ luôn tỏ ra tinh tế, quý phái và thỉnh thoảng họ bị hiểu lầm là quá tách rời khỏi mọi người. Thiên Nga là người yêu tuyệt vời và luôn đầy đam mê với mối quan hệ của mình. Họ luôn được ví như những nhà quý tộc thực sự, luôn biết phải làm gì và chính xác đến từng chi tiết. Nếu cần ai có khả năng cảm thụ, có tổ chức và có gu thẩm mĩ cao, hãy tìm đến họ.

Bươm bướm: 30/9 – 27/10
Dấu hiệu này tượng trưng cho tính xã hội cao.
Những người mang dấu hiện này thích kết bạn, đặc biệt là những người bạn trong bữa tiệc và luôn giữ liên lạc với những người họ yêu dấu. Họ sống tử tế và nhìn cuộc đời lạc quan, do đó không có gì có thể khiến họ buồn lâu. Họ thích mơ mộng, thể hiện những ý tưởng mới và nói về những kế hoạch lớn trong tương lai với bạn bè. Những người này sẽ là nguồn ánh sáng lớn cho những ngày tối tăm của bạn. Họ sẽ mang sức sống và tuổi trẻ đến thế giới của bạn. Họ sẽ nhắc cho bạn biết cuộc đời này đẹp đến thế nào.

Sói: 28/10 – 24/11
Dấu hiệu này tượng trưng cho sự gan dạ và ý chí cao.
Sói làm bất cứ việc gì cũng có mục đích và sẵn sàng đi cả một đoạn đường dài để đạt được điều đó. Họ can đảm, không sợ hãi và hiếm khi chịu thoả hiệp. Đây là những người anh hùng mà bạn luôn muốn kề vai sát cánh trong những trận chiến sinh tử. Họ mạnh mẽ và luôn tìm kiếm những thử thách. Và vì quá mạnh mẽ, đôi khi họ lại trở thành những con sói đơn độc vì không tìm được ai đồng hành với mình.

Chim ưng: 25/11 – 23/12
Dấu hiệu này tượng trưng cho quyền lực và tri thức.
Khi những người muốn thứ gì, họ sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được nó với những quyền lực trong tay. Nếu họ không quan tâm đến một dự án nào đó, họ sẽ bỏ xó nó và đi tìm những dự án khác thú vị hơn. Họ luôm tìm kiếm tri thức và thoải mái chia sẻ điều họ biết với tất cả mọi người. Họ sống nhân đức, tốt bụng và luôn được những người khác yêu thương. Họ sống thoải mái, tư tưởng thoáng và đầy triết học..

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply