» » » » Lí do chia tay của 12 cung hoàng đạo nam


Nam Bạch Dương không thể chịu nổi người cũng theo chủ nghĩa cá nhân giống mình…
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
“Cô ấy ích kỉ và xem trọng tự do của bản thân quá mức. Dù là việc có thể tự mình làm nhưng cô ấy cũng sẽ nhờ người khác bởi quen được yêu chiều và thờ phụng quá mức. Thêm nữa, cô ấy cũng hay thay đổi lắm. Khi cãi nhau, cô ấy hay dậm chân và khóc um sùm cho đến khi tớ chịu thực hiện điều nàng muốn. Khi tớ chiều theo, cô ấy sẽ nói yêu rối rít nhưng sau đó lại nhanh chóng tìm một người đàn ông vững chắc hơn, hấp dẫn hơn tớ”.
Kim Ngưu (20/4- 20/5):
“Cô ấy rất biết gây “ấn tượng” với những cảnh la hét và sẵn sàng ném mọi thứ ở gần (có lẽ vào đầu tớ) khi cổ tức giận. Đừng bao giờ đặt hi vọng bạn có thể thẳng nổi cô nàng cứng đầu ấy”.
Song Tử (21/5 – 21/6):
“Cô ấy ghét ổn định và hay thay đổi lắm. Tin nổi không, đã là bạn gái của tớ rồi cô ta lại còn tán tỉnh những đứa bạn thân ngay trước mắt của tớ nữa. Tớ muốn tiến xa hơn mối quan hệ với cô ấy chứ không chỉ dừng ở mức người yêu nhưng cô ấy không chịu”.
Cự Giải (22/6 – 22/7):
“Cô ấy hay khóc lóc, than phiền vì tớ không dành nhiều thời gian cho cô ấy trong khi tớ dường như đã “đóng đô” ở nhà nàng luôn rồi. Tớ thật sự mệt mỏi bởi sự nhạy cảm quá mức của nàng”.
Sư Tử (23/7 – 22/8):
“Nàng là một con sư tử cái thật sự: tham vọng và kiêu kì. Lúc nào nào cũng xem bản thân như một nữ thần. Cô ấy nói yêu tớ nhưng thỉnh thoảng vẫn cứ chạy theo những chàng trai giàu có khác. Tớ không thể tin mình đã có thể dành tình cảm cho con người này”.
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
“Cô gái của tớ cũng giống như vậy đấy. Tiêu chuẩn của cô ấy rất cao như thể chỉ người trời mới đáp ứng được. Câu trả lời yêu thích của nàng là phản đối mọi thứ tớ nghĩ. Hoạt động yêu thích của cô ấy là chỉ trích. Thật sự rất khó chịu”.
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
“Cô ấy luôn chứng tỏ sức hấp dẫn của bản thân bằng cách biến mình thành trung tâm vũ trụ và cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều đàn ông vây quanh. Rõ ràng cô ấy không nghĩ đến cảm xúc của tớ. Còn nữa, cô ấy quá coi trọng vật chất và thích sống xa hoa”.
Thần Nông (23/10 – 21/11):
“Yêu cô ấy mà tớ có cảm giác như đang đi đánh trận, cứ sợ bom nổ. Công nhận nàng dễ thương thật nhưng lại phức tạp quá mức. Cô ấy không muốn tớ can thiệp vào cuộc sống riêng của mình nhưng lại cho phép bản thân tự tiện lục lọi tin nhắn của tớ. Nếu phát hiện trong điện thoại có tin nhắn của một cô gái khác chắc chắn nàng sẽ nuốt chửng tớ luôn”.
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
“Cô ấy khá “cởi mở” với đàn ông, ngay cả trước mặt mình. Không chỉ thế, cô ấy chẳng bao giờ chịu đứng yên khiến tớ toàn phải chạy theo đến hụt hơi”.
Ma Kết (22/12 – 19/1):
“Nói giảm nói tránh thì cô ấy “quá tự chủ”. Điều này khiến tớ khó chịu và có cảm tưởng như tình cảm của hai đứa chỉ đến từ một phía. Ngay cả khi yêu tớ, cô ấy cũng luôn tỏ ra không quan tâm. Thậm chí, cô ấy chẳng bao giờ cho tớ một cơ hội để hiểu cô ấy nữa”.
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
“Cô ấy là một người bạn tuyệt vời nhưng không phù hợp để trở thành người yêu bởi tính khí quá tự phát, dễ nổi nóng. Cô ấy đối xử với người đàn ông nào cũng dịu dàng như nhau và cực kì ghét tớ thể hiện chút sở hữu lên cô ấy”.
Song Ngư (19/02 – 20/03):
“Nàng hay giam cầm bản thân trong thế giới tưởng tượng và luôn nghi ngờ tớ đang phản bội dù tớ đã chứng minh bao nhiêu lần là trong trái tim chỉ có mình cô ấy”.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply