Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Bạch Dương thuộc nhóm cung lửa, nghĩa là họ thích được được làm nóng người trong những phòng tắm hơi, đặc biệt là được thư giãn dưới bóng đèn hồng ngoại. Dù hay bốc đồng và hấp tấp là thế nhưng Bạch Dương lại sẵn sàng kiên nhẫn trong khi những độc tố trong cơ thể họ được thải hết ra bên ngoài. Họ ngoài ra cũng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc da bằng bùn và Yoga nóng.
Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Kim Ngưu không thích những phương pháp chăm sóc cơ thể quá kì quái, ướt át và có khả năng họ sẽ mắc chứng sợ không gian kín khi bị nhốt trong một căn phòng tắm hơi nhỏ có nhiệt độ cao. Họ đặc biệt thích thú khi được chăm sóc móng tay, khuôn mặt và đôi bàn chân. Tuy vậy, chỉ cần thường xuyên đi dạo cũng có thể giúp các Kim Ngưu lấy lại được cân bằng và chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách mới.
Song Tử (21/5 – 21/6):
Song Tử thích những phương pháp thư giãn đặc biệt như đắp mặt nạ bùn toàn thân và tắm trong nước có nhiệt độ cực thấp. Họ ngoài ra cũng thích được trải nghiệm cảm giác được ngâm mình trong bồn tắm La Mã kiểu cổ hoặc trôi nổi trên biển Chết và luôn sẵn sàng cho những chuyến du lịch. Song Tử cũng khá phù hợp với những cách trị liệu quen thuộc như thiền, bấm huyệt, châm cứu.
Cự Giải (22/6 – 22/7):
Cự Giải không thể kháng cự sức hấp dẫn của những khu nghỉ mát ngoài bờ biển. Họ thích cảm giác được chăm sóc toàn thân dưới ánh sáng của những bãi biển nổi tiếng và thưởng thức những món uống đặc sản địa phương. Dù bất kì phương pháp thư giãn bằng nước nào cũng có thể khiến Cự Giải cảm thấy hài lòng nhưng họ cũng chẳng nỡ từ chối cách chăm sóc cơ thể bằng đá nóng và hương liệu.
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Sư Tử thích cái nóng của những bãi cát trắng. Họ có thể nằm trải dài trên đó cả ngày không biết chán hoặc bơi lội trong làn nước mát của biền khơi. Sư Tử ngoài ra cũng khá thích đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, chơi thể thao và ăn uống, đặc biệt là món Sushi.
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Xử Nữ sẽ đến những Spa có giá thấp để thư giãn. Họ thích được bao quan bởi những kiến trúc hùng vĩ và những cảnh đẹp khi đang được xoa bóp toàn thân với mùi hương liệu thoang thoảng. Một khi đã lựa chọn massage, Xử Nữ không bao giờ bỏ qua đôi chân vốn được họ xem là phần quan trọng nhất của cơ thể.
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Thiên Bình rất giỏi Yoga và phù hợp với hầu hết thể loại nhảy khác nhau. Những bài tập thở và thiền cũng nhanh chóng mang lại sự hồi phục và cân bằng cho họ. Thiên Bình thích được thư giãn trong những spa cách xa thành phố và sẵn sàng tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để lấy lại sức khoẻ. Ngoài ra âm nhạc cũng mang lại cho Thiên Bình một sự thanh thản trong tâm hồn để chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo của cuộc sống.
Thần Nông (23/10 – 21/11):
Thần Nông thích những spa có cơ sở vật chất có một không hai. Họ sẵn sàng chi trả cho những thú thư giãn đắt tiền như tắm sôcôla, tắm hoa hồng hay tắm trong nhiều hương liệu khác nhau. Nghe có vẻ kì lạ nhưng Thần Nông thích được xoa bóp và chăm sóc cơ thể sau khi đã thưởng thức một bữa ăn ngon tuyệt.
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Nhân Mã sẵn sàng đi một đoạn đường dài để đến với spa độc nhất, kì lạ nhất và có thể mang đến sự trẻ hoá cho cơ thể nhanh nhất. Với bản tính hay đi và va chạm nhiều nên làn da cũng Nhân Mã không được khoẻ mạnh cho lắm nên họ sẽ đặc biệt quan tâm đến những liệu pháp hồi phục cho làn da. Họ ngoài ra cũng không từ chối chơi golf hoặc thử cảm giác cưỡi ngựa.
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Ma Kết thích những phương pháp truyền thống và muốn không chỉ cơ thể mà cả mái tóc cũng được chăm sóc và hồi phục kĩ lưỡng. Họ luôn muốn được chăm sóc cơ thể dưới ánh sáng của những ngọn đèn cầy lung linh. Sau khi đến spa, Ma Kết sẽ ghé một quán ăn nhỏ, thưởng thức món kem và bánh mà họ ưa thích.
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bảo Bình thích hầu hết những phương pháp trị liệu của spa. Họ đặc biệt thích cách chăm sóc cơ thể của người Nhật như tắm trong hồ trà xanh hoặc sử dụng nhiều loại thảo mộc đặc biệt. Họ ngoài ra cũng thích tắm biển hoặc trong những hồ nước mặn.
Song Ngư (19/02 – 20/03):
Song Ngư thích thư giãn trong nước. Bất kì các loại sông, suối, hồ bơi, bãi biển nào cũng thoả mãn được họ. Nếu lựa chọn Spa, họ thích được xoa bóp bằng nhiều hương liệu và sau đó đến một nhà hàng để thưởng thức những món ăn nhiệt đới.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply