» » » » » [ 12 Cung Hoàng Đạo ... đắng lòng] - Zodiackeys.com



Bạch Dương: nhìn thấy một người nhu nhược như ốc sên, hay nếm phải món ăn nhạt nhẽo nhưng vẫn buột miệng ... đắng lòng. Mạnh mẽ lên nếu muốn thân vs Cừu !
Kim Ngưu: nghe nói đến cái gì đó giả tạo, ảo (vd mạng internet hay vũ trường) và những người hoang phí : đắng lòng. Thực tế hơn với Ngưu nhé !
Song Tử: khi thấy một người chậm chạp, lờ đờ hay vô máy tính lại đơ hay chậm mạng là Song Tử lại "đắng lòng". Nếu muốn "lòng không đắng" thì hãy để trong mắt Song Tử mình thật năng động, nhạy bén tháo vát.
Cự Giải: gặp một man khô khan, lãnh đạm (chẳng hạn như Ma Kết nhà ta) thì rất ghét, liền tuôn ra một trào "đắng lòng".Nhưng Cự Giải cũng là tay đầu bếp cừ khôi, biết thay đổi người khác, chữa bệnh "đắng lòng" của mình.
Sư Tử: Quen biết với một kẻ tự ti, rụt rè thì Sư Tử sẽ cho người đó "đắng lòng" luôn. Đối với Sư Tử thì tự tin là sức mạnh, sức mạnh là kiêu hãnh.
Xử Nữ: Một lối sống bừa bộn, thiếu ngăn nắp làm Xử Nữ cảm thấy "đắng lòng". Học cách sạch sẽ cẩn thận hơn các sao nhé !
Thiên Bình: Một Con Heo ngu ngốc, không biết gì ủy mị là tiêu điểm "đắng" của Thiên Bình. Cải tạo lại bộ não nếu không muốn bị Thiên Bình hất ra khỏi nồi canh bị đắng.
Thiên Yết: Kị ông bà "tám" nói nhiều, đương nhiên "đắng lòng" của Yết cũng chỉ trong suy nghĩ, vì họ ít nói mà ! Giảm volume của bạn đi nhớ !
Nhân Mã : Những người sống chật hẹp< gò bó thiếu tự do thì không khỏi "bị đắng lòng" bởi Mã :: Phóng túng lên đi< theo cách nói của Mã thì hãy chơi hết mình !
Ma Kết : Xung khắc với Cự giải _ ma kết ghét một cách thâm hiểm với người úa ủy mị vs những người vô kỉ luật_ Hãy nghiêm túc hơn nếu muốn Ma Kết khỏi "đắng lòng"
Bảo Bình: Bảo bình có thể "xốn lòng" bất cứ lúc nào nhìn thấy một tay ăn chơi du đãng  với bảo bình thì lịch lãm là <một bát đường ngọt lòng
Song Ngư : Ngư nhỏ bé sẽ "đắng cả lòng lẫn ruột" nếu cứ tiếp xúc với một kẻ óc đậu hay thiếu suy nghĩ< ý tưởng nông cạn _ sống sáng tạo hơn đi nếu không muốn Tiểu Ngư "đắng lòng" !

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply