» » » » » » Những phát hiện thú vị về Cự Giải-Zodiackeys.com


Cự Giải đc nhận xét rằg ít nói, có thói hơi hỗn với kẻ khôg ưa, cũg chẳg vừa với mấy đứa "đẹp tính đẹp nết, toàn gây bất ngờ sau lưng" . 
Cự Giải đặc biệt rất ghét chờ đợi, trừ nguời yêu (mình là điển hình nè , lắm lúc nguời ta tới muộn nhưng mình vẫn luôn kêu đi từ từ thôi và cẩn thận.. Trong khi bạn bè thì hối liên hồi, haha =)) )
1. Khó tập trung vào một việc, thuờng làm cái này và nghĩ về thứ khác đâm ra việc gì cũng lưng chừng và kém hiệu quả.
2. Va chạm nhiều với cuộc sống nên một số Cự Giải có phần chững chạc hơn nguời, triết lý hơn đời so với những bạn Cua cùng tuổi khác. [Có thể thấy rõ điều đó trong đây, hahá].
3. Thật khó kiếm ra một nhà bác học hay nhà nghiên cứu nào thuộc gia đình Cua bởi chẳng mấy ai kiên trì và đủ nhẫn nại ;3
4. Hai đặc điểm khiến nguời ta nhận diện dễ nhất là đôi mắt đẹp đuợm buồn và một nụ cuời tả đuợc nhiều cảm xúc [mình dịch theo nghiên cứu trên horoscope].
5. Lúc không làm gì thuờng chăm chăm nhìn điện thoại. Có thể là chơi game, đọc tin nhắn hay thậm chí chỉ cầm để đó mà thôi !
6. Một khi thấy ai đó là bạn của mình có thêm bạn mới thuờng lo sợ bị bỏ rơi rồi có những suy nghĩ ..."dở hơi" khiến nguời ta phải than "trờiiiiii" ><. Này, chỉ là bớt thời gian đi chút thôi, đâu phải như thế là ngừng quan tâm nhau đâu..
7. Đau đầu nhất là cứ giận hờn vu vơ rồi thốt ra những lời cắn đắng.. Sau một khoảng lặng lại hối hận không ngừng. Làm gì cũng phải có chừng mực chứ, ai cũng biết buồn mà.. Đâu phải đá đâu . Phải biết đặt mình vào vị trí của nguời khác, nha.
8. Cua chỉ thích ở nhà? Oh nooooooo =;. Nhiều khi không muốn về nhà luôn ấy =)). Nhưng sự thật là cảm thấy yên bình nhất nhất nhất.
9. Tật xấu cuối cùng trong bài viết này, là dù có gì xảy ra ngày hôm nay cũng đừng mãi nhìn về ngày qua mà tiếc nhớ.. Cuộc sống bất biến, đời luân phiên - đừng vậy mà muộn phiền!

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply